+Aa-
    Zalo

    Dân mạng bức xúc nhóm người trải chiếu, mang cả nồi cơm điện lên cao tốc mở tiệc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây bức ảnh 6 người trải chiếu ngồi ăn phía sau chiếc xe Innova biển kiểm soát tỉnh Hưng Yên lại gây bức xúc trong cộng đồng.

    Mới đây bức ảnh 6 người trải chiếu ngồi ăn phía sau chiếc xe Innova biển kiểm soát tỉnh Hưng Yên lại gây bức xúc trong cộng đồng.

    Trong sáng 24/2, hình ảnh một nhóm người trải chiếu ngồi ăn uống trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai lại xuất hiện trên mạng xã hội khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc, nhiều người ví đây không khác nào một hành động tự sát.

    Theo chia sẻ của tài khoản facebook C.Nguyễn (người đăng tải hình ảnh) cho biết, hình ảnh trên được anh chụp tại vị trí chiều đường hướng Lào Cai đi Hà Nội, gần cây xăng ở đầu đường vào cao tốc (thuộc địa phận tỉnh Lào Cai).

    Qua hình ảnh cho thấy, có 6 người đang trải chiếu ngồi ăn phía sau chiếc xe hiệu Innova, mang BKS 89A-064.xx.

    Qua hình ảnh cho thấy có 6 người đang trải chiếu ngồi ăn phía sau chiếc xe. 

    Ngay khi hình ảnh được đăng tải, dư luận đã vô cùng bức xúc với hành động vừa nguy hiểm cho chính mình, vừa gây nguy hiểm cho các phương tiện khác lưu thông cùng chiều của nhóm người trên.

    Đây không phải là hình ảnh hiếm gặp, thậm chí còn xuất hiện với tấn suất khá nhiều trong những ngày đầu năm 2019.

    Còn nhớ trưa ngày 6/2 (mùng 2 Tết), mạng xã hội xôn xao khi clip livestream lại hình ảnh ăn uống của một gia đình ngay trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai xuất hiện. Đoạn clip này thực sự đã khiến số đông sửng sốt trước hành động đùa giỡn với tử thân của các thành viên trong gia đình.

    Với hành vi dừng xe ở làn đường khẩn cấp trên cao tốc 30 phút để cùng gia đình ăn nhậu, người tài xế tên V. đã bị phạt 5,5 triệu đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe trong 2 tháng.

    Gia đình 4 người dừng xe ở làn đường khẩn cấp trên cao tốc để ăn uống.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-buc-xuc-nhom-nguoi-trai-chieu-mang-ca-noi-com-dien-len-cao-toc-mo-tiec-a264143.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan