+Aa-
    Zalo

    Dân mạng chế ảnh Tuấn Hưng cạo trọc đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lời hứa sẽ cạo trọc đầu nếu Việt Nam thắng Thái Lan trong trận Trung kết diễn ra tối 10/6 đã khiến dẫn mạng Việt Nam lẫn Thái Lan “dậy sóng”.

    (ĐSPL) – Lời hứa sẽ cạo trọc đầu nếu Việt Nam thắng Thái Lan trong trận Trung kết diễn ra tối 10/6 đã khiến dẫn mạng Việt Nam lẫn Thái Lan “dậy sóng”.

    Để thể hiện tình yêu bóng đá cũng như niềm tin đối với đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết diễn ra tối 10/6, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng đàn khẳng định sẽ cạo trọc đầu nếu Việt Nam không thắng.

    Theo lịch thi đấu, vào 19h30 phút ngày hôm nay (10/6), đội tuyển U23 Việt Nam có màn so tài cuối cùng với đội tuyển U23 Thái Lan để tranh ngôi vị đầu bảng. Đây được đánh giá là trận đấu của hai đội tuyển mạnh nhất trong Sea Games 28, bởi từ đầu Sea Games đến nay, cả Thái Lan và Việt Nam đều thể hiện phong độ ấn tượng.


    Bên cạnh không khí sục sôi của những người yêu bóng đá, cư dân mạng Việt lại tiếp tục nhớ tới lời hứa cách đây không lâu của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

    Theo đó, nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” đã hứa sẽ cạo trọc đầu nếu Việt Nam thua Thái Lan, khẳng định niềm tin vào khả năng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.


    Trong khi đó, báo chí Việt Nam hào hứng với lời thách đấu đầy ngẫu hứng này của Tuấn Hưng thì tất nhiên bên phía đội bạn Thái Lan cũng không thể ngó lơ.


    Chiều nay, trước khi diễn ra trận đấu đáng mong đợi này, hàng loạt báo Thái đã đưa tin và hình ảnh của Tuấn Hưng và chia sẻ lời hứa của nam ca sĩ về việc sẽ cạo trọc đầu nếu Việt Nam thua.


    Cư dân mạng thậm chí còn chế ảnh của nam ca sỹ trong hình tượng xuống tóc rất hài hước.

    PHƯƠNG NHI  (Tổng hợp)

    Công Phượng đá hỏng penalty U23 Việt Nam - U23 Brunei 

    [mecloud]hFNnMjbsQz [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-che-anh-tuan-hung-cao-troc-dau-a97921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.