+Aa-
    Zalo

    Dân mạng chê 'tơi bời' bộ ảnh 'Tình yêu thời bao cấp'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bộ ảnh tái hiện lại tình yêu thời bao cấp của cặp đôi trẻ mới đây đang trở thành đề tài khiến nhiều người tranh cãi.

    (ĐSPL) – Bộ ảnh tái hiện lại tình yêu thời bao cấp của cặp đôi trẻ mới đây đang trở thành đề tài khiến nhiều người tranh cãi.

    Không phải là bộ ảnh kỷ yếu độc đáo, cũng không phải bộ ảnh cưới lãng mạn, mới đây, một đôi bạn trẻ đã “ngẫu hứng” lựa chọn cho mình một ý tưởng mới cho bộ ảnh “Tình yêu thời bao cấp”. Bộ ảnh này hiện đang gây nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, có lắm người khen, cũng không ít người chê.


    Bộ ảnh được chia sẻ trên fanpage Beat, ngay sau đó bộ ảnh đã nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Được biết, với lý do nhằm tái hiện lại những kỷ niệm về tình yêu thời bao cấp gắn với chiếc xe đạp cũ kỹ, chiếc đài cát sét lỗi thời… nhóm nhiếp ảnh Liberty Photo đã thực hiện bộ ảnh mang tên “Tình yêu thời bao cấp”.


    Tuy nhiên, khác với những gì dân mạng bàn tán, 2 nhân vật chính trong bộ ảnh không phải là “cặp tình nhân”. Trong ảnh, hai nhân vật là bạn thân của nhóm, họ đã vào vai cặp tình nhân yêu nhau từ thuở bao cấp, diễn tả lại tình yêu xưa với đầy đủ đạo cụ “hợp thời”.


    Theo chia sẻ của dân mạng, bộ ảnh này được thực hiện tại Uông Bí, Quảng Ninh. Ngay sau khi những bức ảnh được “lên sóng” đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của người dùng mạng.


    Rất nhiều người thẳng thắn chê bai những bức ảnh “chụp không tới nơi”, không diễn tả được đúng tâm trạng, trang phục, màu tóc không ăn khớp…


    Người dùng facebook Minh Anh bình luận: “Dẫu biết các bạn đã rất vất vả để chụp được những bức ảnh này, nhưng thà các bạn đừng làm gì thì hơn. Tốn sức và không đạt được kết quả. Nhìn những bức ảnh thật là “xúc phạm” nghệ thuật”.





    Những bức ảnh không "vừa mắt" dân mạng.

    Hay như bạn Đông Tâm: “Xấu, thật là xấu, nhân vật cứng đơ, đầu tóc vàng hoe… như vậy ai gọi là bao cấp. Xin các bạn đừng làm trò lố nữa đi…”.

    Cư dân mạng bình luận.

    Bạn Ngọc Khánh thì cho rằng: “Tôi chả thấy bao cấp cái gì, chỉ thấy hai người thời nay bày đặt ăn mặc kiểu giản dị xong chụp mấy bức ảnh, bao cấp thì từ nhà cửa, đầu tóc, quần áo, rồi các thứ các thứ nó phải giống bao cấp thật chứ nói thật tôi thấy buồn cười với các bạn quá cơ”.

    Ngoài những lời nhận xét thẳng thắn trên, cũng có không ít bạn trẻ tỏ ra thích thú vói loạt ảnh tự nhiên, mộc mạc của đôi bạn trẻ.

    MỸ AN

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]sGyoqm7M4Z[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-che-toi-boi-bo-anh-tinh-yeu-thoi-bao-cap-a136063.html
    Báo động ô nhiễm Hồ Dầu Tiếng

    Báo động ô nhiễm Hồ Dầu Tiếng

    Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện nay, mặc dù đang trong quá trính tích nước mùa mưa nhưng tình trạng ô nhiễm cục bộ ở nhiều nơi trên mặt hồ Dầu Tiếng vẫn diễn ra.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Báo động ô nhiễm Hồ Dầu Tiếng

    Báo động ô nhiễm Hồ Dầu Tiếng

    Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện nay, mặc dù đang trong quá trính tích nước mùa mưa nhưng tình trạng ô nhiễm cục bộ ở nhiều nơi trên mặt hồ Dầu Tiếng vẫn diễn ra.