+Aa-
    Zalo

    Dân mạng chia sẻ clip ứng phó khi bị giật điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với phương pháp do võ sư Lê Hoàng Mai chỉ dẫn, mọi người sẽ có thêm kỹ năng khi không may bị kẻ xấu giật điện thoại di động. Clip này hiện thu hút 40.000 lượt xem.

    Với phương pháp do võ sư Lê Hoàng Mai chỉ dẫn, mọi người sẽ có thêm kỹ năng khi không may bị kẻ xấu giật điện thoại di động. Clip này hiện thu hút 40.000 lượt xem.

    Xem video:

    [mecloud]KE1rdWlbrM[/mecloud]

    Hiện nay, tại nơi công cộng, không ít trường hợp người dùng bị kẻ xấu trộm cắp, trong đó nguy hiểm nhất là giật điện thoại khi đang đi đường... gây nguy hiểm đến tính mạng.

    Kênh VOH online - Đài Tiếng nói nhân dân TP HCM - vừa chia sẻ đoạn video mang tên Tuyệt chiêu ứng phó khi bị giật điện thoại, thu hút gần 40.000 lượt xem.

    Theo võ sư Lê Hoàng Mai, trưởng bộ môn Aikido - Cung Văn hóa Lao động TP HCM, khi nghe điện thoại nơi công cộng, người dùng nên cầm và để ngón tay gá vào phía trên thiết bị. Như vậy, kẻ gian khó có thể giật thiết bị.

    Tuy nhiên, đối với trường hợp dân cướp chuyên nghiệp, người dùng không nên giằng co, chống cự, mà tay cần giữ chặt điện thoại và thả xuôi xuống.

    Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều thành viên đã chia sẻ với người thân, bạn bè để cùng phòng tránh và tích lũy thêm một kỹ năng thú vị.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]XubKYcGi55[/mecloud]

    KE1rdWlbrM
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-chia-se-clip-ung-pho-khi-bi-giat-dien-thoai-a116797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.