+Aa-
    Zalo

    Dân mạng hài lòng về những gì U19 Việt Nam đã cống hiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù không giành được chiến thắng như mong đợi trong trận chung kết giải bóng đá U19 Đông Nam Á, nhưng U19 Việt Nam vẫn luôn trong trái tim người hâm mộ.

    (ĐSPL) – Dù không giành được chiến thắng như mong đợi trong trận chung kết giải bóng đá U19 Đông Nam Á, nhưng U19 Việt Nam vẫn luôn trong trái tim người hâm mộ.

    Bị thủng lưới 1-0 trong trận đấu với đội tuyển U19 Nhật Bản, người hâm mộ đội tuyển U19 Việt Nam trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình ra về trong sự tiếc nuối. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng đã chia sẻ những cảm xúc hài lòng về những gì U19 Việt Nam cống hiến trên sân Mỹ Đình.

    Còn trên mạng xã hội G.M chia sẻ cảm xúc sau trận đấu trên trang cá nhân: “Cá nhân mình vốn kém thể thao, càng dốt về bóng đá nên xem xong trận chung kết mình chả dám bàn gì về chuyên môn hay chất lượng. Mình ấn tượng, xúc động mấy hình ảnh thôi: Nhìn các cầu thủ tuổi 19 khoanh tay, rạp người chào khán giả mình thấy niềm vui. Mình nghĩ đến tinh thần cổ động viên Việt Nam thực sự chân chính và nhân văn hơn nhiều so với những thời điểm trước”. 

    Còn facebooker Quynh Pham chia sẻ bằng những vần thơ: “Thắng thua là chuyện thường tình. Vì các em đã hết mình hôm nay. Tự hào vì các em”. Còn facebooker T.B.L nhận xét: “U19 Nhật Bản dù không mang sang Việt Nam với đội hình mạnh nhất, họ vẫn chiến thắng 11 cầu thủ và hơn 40.000 khán giả, hãy để những tài năng bóng đá Việt Nam phát triển từ từ đừng mơ xa...”.

    Dân mạng hài lòng về những gì U19 Việt Nam đã cống hiến

    Dân mạng hài lòng về những gì U19 Việt Nam đã cống hiến

    Dân mạng hài lòng về những gì U19 Việt Nam đã cống hiến

    Một số chia sẻ nhanh của cư dân mạng về trận đấu của đội tuyển U19 Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-hai-long-ve-nhung-gi-u19-viet-nam-da-cong-hien-a50563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan