+Aa-
    Zalo

    Dân mạng không tin nổi với vóc dáng của nữ sinh Nhật 11 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những hình ảnh của cô nữ sinh người Nhật đã khiến người xem không khỏi ngạc nhiên và tranh cãi về vóc dáng đẹp và trưởng thành khi mới chỉ 11 tuổi.

    (ĐSPL) - Những hình ảnh của cô nữ sinh người Nhật đã khiến người xem không khỏi ngạc nhiên và tranh cãi về vóc dáng đẹp và trưởng thành khi mới chỉ 11 tuổi.

    Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao chia sẻ những hình ảnh về một cô nữ sinh tiểu học 11 tuổi trong trang phục bikini tham dự một cuộc thi của trường.

    Xem thêm video:

    [mecloud] vNyHWIVLnO[/mecloud]

    Không những thế, cô bé cũng có vẻ ngoài khá xinh đẹp và ưa nhìn. Những điều này khiến cô bé trở nên nổi bật giữa những bạn cùng trang lứa.

    Được biết, cô bé có tên Yuan Yamaguchi này thường xuyên tham gia các hoạt động của trường như làm cổ động viên, tham gia các buổi trình diễn văn nghệ…

    Khi được đăng tải trên mạng, những hình ảnh của Yamaguchi đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và gây không ít tranh cãi. Một số người cho rằng việc trưởng thành sớm hay cách ăn mặc của những học sinh tiểu học như Yuan Yamaguchi là chuyện bình thường.

    Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng các em hiện vẫn còn trong tuổi học, nên tập trung học và sống đúng với tuổi của mình hơn là việc đi bắt chước những thần tượng kia.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]vF2DjGnpqN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-khong-tin-noi-voi-voc-dang-cua-nu-sinh-nhat-11-tuoi-a107782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.