+Aa-
    Zalo

    Dân mạng phì cười với cô gái trẻ nhất quyết không vào quán trà sữa vì chưa trang điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái nhất quyết không vào quán trà sữa chỉ vì ra đường nhưng chưa trang điểm. Đoạn clip ngắn này đang khiến cư dân mạng xôn xao.

    Cô gái nhất quyết không vào quán trà sữa chỉ vì ra đường nhưng chưa trang điểm. Đoạn clip ngắn này đang khiến cư dân mạng xôn xao.

    Đối với con gái ngoại hình luôn là vấn đề được quan tâm, đặc biệt trước khi bước chân ra ngoài phố việc đứng trước gương ngắm trái ngắm phải, trên dưới... là điều mà bất cứ cô gái trưởng thành nào cũng sẽ làm.

    Thế nhưng với cô gái trong clip đang hot cư dân mạng này thì vẻ bề ngoài lại trở thành vấn đề hết sức quan trọng, thậm chí là thái quá.

    [presscloud]1664[/presscloud]

    Trong clip cô bạn này ngồi trên xe phân trần vì bạn của mình rủ đi ra "đầu đường" để mua tí đồ nên cô ấy mới không trang điểm mà đi luôn, ai ngờ cuối cùng bạn lại chở đến quán trà sữa, trong khi mặt mộc như "chết trôi" thì làm sao có thể đi vào chốn đông người để ngồi. Sau đó cô bạn còn nhất quyết đòi bạn mình chở về nhà để thoa tí son, kẻ tí chân mày chứ không thể nào bỏ uống trà sữa. Sau khi quay lại với gương mặt được trang điểm nhẹ, cô bạn đã phát ngôn "trời ơi" khiến không ai đỡ nổi: "Lỡ đâu mày té mà nó thấy mày xinh xinh nó còn đỡ mày lên, chứ mày không make up thì nó lôi mày vào toilet luôn".

    Ảnh cắt từ clip.

    Theo lời cô gái này thì trông cô hiện tại “như chết trôi vì chưa thoa son, chưa kẻ chân mày”. Nếu muốn cô vào quán mua trà sữa thì phải chở cô về nhà trang điểm lại, bằng không cô sẽ ngồi giữ xe và nhất quyết không bước vào quán.

    Cô gái nói một hơi hết vấn đề, và vấn đề cốt lõi vẫn là "chưa makeup chưa thể vào quán trà sữa". Cuối cùng thì cô bạn đi cùng cũng buộc lòng phải đợi bạn "trùng tu" lại nhan sắc để có thể tự tin vào quán uống trà sữa.

    Clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều người quan tâm, hầu hết các bạn trẻ đều cho rằng cô bạn trong clip đã quá chú ý đến những khuyết điểm của mình trong khi thực tế nếu cô gái đó bước vào quán với gương mặt mộc chắc chắn quán trà sữa vẫn như vậy, không có gì thay đổi.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-phi-cuoi-voi-co-gai-tre-nhat-quyet-khong-vao-quan-tra-sua-vi-chua-trang-diem-a222282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan