+Aa-
    Zalo

    Dân mạng Trung Quốc "phát sốt" với đôi mi dài 3cm của cô bé 2 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bé gái Niu Niu, 2 tuổi ở TP Côn Minh, Trung Quốc, đã khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi sở hữu cặp mì dài tự nhiên cong vút hiếm có.

    Bé gái Niu Niu, 2 tuổi ở TP Côn Minh, Trung Quốc, đã khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi sở hữu cặp mì dài tự nhiên cong vút hiếm có.

    [presscloud]8800[/presscloud]

    Theo những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, Niu Niu có hàng lông mi dài tới 3 cm, cong vút như búp bê, vô cùng đẹp mặc dù em chỉ mới 2 tuổi. Lông mi của Niu Niu dài gấp 3 lần so với những đứa trẻ cùng tuổi khiến không chỉ gia đình em mà tất cả những người xung quanh đều choáng váng.

    Theo chia sẻ của mẹ Niu Niu, khi mới sinh ra, lông mi của cô bé cũng chỉ bình thường như bao em bé khác. Nhưng khi cô bé được 2 - 3 tháng tuổi, hai hàng lông mi bắt đầu mọc ra như "vũ bão", vừa dài vừa cong. Khi mới 1 tuổi, lông mi của Niu Niu đã dài tới 3 cm.

    Không chỉ sở hữu hàng lông mi dài và cong "siêu thực", bé gái Niu Niu còn được khen ngợi bởi vẻ ngoài mũm mĩm, trắng trẻo, đôi mắt to đen láy, đôi môi mọng nước hết sức đáng yêu và xinh đẹp. Trong những bức ảnh được mẹ chụp lại, trông cô bé y hệt "búp bê sống".

    Những bức ảnh của bé gái Niu Niu nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội và nhận về rất nhiều lời khen ngợi, trầm trồ và ngưỡng mộ.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-trung-quoc-phat-sot-voi-doi-mi-dai-3cm-cua-co-be-2-tuoi-a268918.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan