+Aa-
    Zalo

    Dân mạng xôn xao trước clip nhóm nam nữ ném bạn xuống mương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đoạn clip cho thấy nhóm nam nữ hứng thú hò hét ném một bạn gái xuống mương nước trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường đang được lan truyền nhanh chóng.

    (ĐSPL) – Đoạn clip cho thấy nhóm nam nữ hứng thú hò hét ném một bạn gái xuống mương nước trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng.

    Đoạn clip dài gần 8 phút ghi lại hình ảnh một nhóm nam sinh túm tụm lại, người thì giữ chân, người giữ tay một bạn nữ rồi ném xuống mương nước ven đường. Trong khi đó, nhóm bạn gái đứng xung quanh hò reo, cổ vũ với vẻ thích thú. Đoạn clip này đang lan truyền nhanh chóng trên một số diễn đàn, trang mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến phản hồi.

    Video nhóm nam nữ đùa nghịch ném bạn xuống mương:

    Có lẽ nhóm bạn trong clip chỉ cho rằng việc ném bạn xuống mương nước ven đường là trò đùa vui vẻ nên tất cả đều hò reo cổ động. Bất chấp cô gái (nạn nhân của trò đùa) cố gắng chống trả để khỏi bị ném xuống mương, nhóm bạn vẫn không chịu dừng lại.  

    Trò đùa của nhóm bạn trẻ đã nhận khá nhiều sự phản đối từ cư dân mạng. Đa số dân mạng đều cho rằng trò đùa đó rất nguy hiểm và nạn nhân có thể chết đuối nếu không biết bơi.

    Dân mạng xôn xao trước clip nhóm nam nữ ném bạn xuống mương
    Nhóm nam nữ ném bạn xuống mương (ảnh cắt từ clip).

    Thành viên Quynh Anh cảnh báo: “Các em không biết rằng trong lúc ném bạn xuống mương có thể vô tình làm chết người? Khi bị ném, bạn ấy có thể bị va đầu vào thành mương gây tử vong. Đã có trường hợp bị như vậy rồi”.

    “Các bạn không nên đùa giỡn như vậy. Trò đùa này thực sự rất nguy hiểm đó. Nếu ở dưới nước có vật nhọn hoặc đá thì khi các em khiêng nhau ném xuống đấy… rồi chuyện gì sẽ xảy ra đây?”, thành viên Hoai An chia sẻ.

    Bạn Lan Nguyễn cũng chia sẻ: “Các bạn đùa nghịch nguy hiểm quá. Nếu lỡ bạn gái đó không biết bơi thì có thể chết ngạt đó”.

    Trong khi đó, một số bạn trẻ lại đồng ý với quan điểm rằng, đó chỉ là một trò đùa vui vẻ và không có gì đáng lo ngại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xon-xao-truoc-clip-nhom-nam-nu-nem-ban-xuong-muong-a39186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan