+Aa-
    Zalo

    Dàn mỹ nhân Cbiz trong tạo hình hồ ly: Từ "bà nội thiên hạ" đến mị hồ, ai đẹp nức lòng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dàn sao nữ Cbiz từ Châu Tấn, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi,...đã từng không ít lần khiến các mọt phim Hoa ngữ phải trầm trồ khi hóa thân thành hồ ly. Từ "bà nội thiên hạ" Bạch Thiển đến mị hồ Tiểu Duy đều đẹp đến nức lòng.

    ezgifcom gif maker
    Tạo hình "tiểu hồ ly" Bạch Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Tam Sinh tam thế Chẩm thượng thư" vô cùng tươi tắn, đáng yêu. Là con gái của Hồ đế Bạch Chỉ- người đứng đầu Thanh Khâu, mẹ Phượng Cửu xuất thân từ tộc hồng hồ ly, khi sinh ra Phượng Cửu đã có một dấu ấn hoa phượng vỹ đỏ rực trên trán, lớn lên xinh đẹp, hồn nhiên, tinh nghịch.
    dan my nhan cbiz trong tao hinh ho ly dspl 1

    Nàng hồ ly Phượng Cửu trong bộ phim này ghi điểm bởi nhiều biểu cảm đốn tim người hâm mộ. Địch Lệ Nhiệt Ba đã thể hiện khá thành công vai diễn Đế cơ Thanh Khâu với đủ mọi cung bậc cảm xúc từ ngây thơ hồn nhiên đến trưởng thành, ưu tư, đau đớn.

    dan my nhan cbiz trong tao hinh ho ly dspl 2

    Trái ngược lại, tạo hình hồ ly sắc lạnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký mới đây khiến fan mê mẩn vì quá ấn tượng, kỹ xảo chân thực. Khi Địch Lệ Nhiệt Ba "biến hình" thành hồ ly Kỷ Vân Hòa, người xem đã phải phát cuồng vì lúc này cô nàng trở nên cực ngầu và vô cùng xinh đẹp. Qua hai tạo hình này, khán giả cũng có thể thấy rõ sự trưởng thành trong nét diễn của mỹ nhân Tân Cương khi diễn tả được 2 phong thái hoàn toàn đối lập của nhân vật.

    dan my nhan cbiz trong tao hinh ho ly dspl 4

    Là thượng thần quyền uy, khiến cả tam giới phải gọi một tiếng "cô cô", Bạch Thiển trong "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" (Dương Mịch) dĩ nhiên là người "không phải dạng vừa". Không chỉ là "con ông cháu cha", kế thừa tước vị Thanh Khâu nữ quân, thượng thần Bạch Thiển còn được ca tụng về nhan sắc đẹp nhất "tứ hải bát hoang".

    ezgifcom gif maker 1
    Đến nay, hồ ly Bạch Thiển của Dương Mịch vẫn là một trong những vai diễn ấn tượng của nữ diễn viên khi vừa quyến rũ mị hoặc lại vẫn có nét ngây thơ, đáng yêu.
    dan my nhan cbiz trong tao hinh ho ly dspl 6

    Nếu như bản truyền hình của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa được dân tình khen ngợi hết lời, thì sang tới bản điện ảnh do Lưu Diệc Phi đảm nhận vai Bạch Thiển lại bị netizen chê bai không ngớt.

    dan my nhan cbiz trong tao hinh ho ly dspl 7
    Mặc dù nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn không có điểm nào để chê nhưng tạo hình hồ ly của "thần tiên tỷ tỷ" lại khiến người hâm mộ thất vọng bởi trang phục thiếu ấn tượng, rườm rà khó hiểu.
    dan my nhan cbiz trong tao hinh ho ly dspl 8

    Với sự tham gia của Trần Khôn, Triệu Vy, Châu Tấn, Dương Mịch…, Họa bì 2 hấp dẫn người xem bởi diễn xuất chân thật, cuốn hút của dàn diễn viên gạo cội.

    dan my nhan cbiz trong tao hinh ho ly dspl 9

    Đáng chú ý phải kể đến tạo hình "mị hồ" Tiểu Duy của Châu Tấn trong bộ phim này. Nữ diễn viên phải ngồi 7 tiếng hàng ngày để hóa trang trước mỗi buổi quay. Cô phải chịu nhiều đau đớn nhất để có được tạo hình mà đoàn phim ưng ý

    dan my nhan cbiz trong tao hinh ho ly dspl 10
    Cảnh quay hoán đổi thân xác của Triệu Vy và Châu Tấn gây sự thích thú đặc biệt cho khán giả. “Đoàn phim đã mất hơn 1 năm để có phương án cho cảnh phim này sống động nhất. Còn tôi, ngày nào tôi cũng mất hơn 5 tiếng trang điểm, hai tiếng để tẩy rửa (rất đau đớn) chúng khỏi gương mặt mình. Vì thế, tôi luôn là người đến phim trường sớm nhất và về muộn nhất. Thế nhưng, tôi tin rằng, chúng tôi sẽ hài lòng khi bộ phim ra mắt bởi sự sinh động và ấn tượng”, Châu Tấn cũng chia sẻ về cảnh lột da ấn tượng của hồ ly Tiểu Duy.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-my-nhan-cbiz-trong-tao-hinh-ho-ly-tu-ba-noi-thien-ha-den-mi-ho-ai-dep-nuc-long-a558569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan