+Aa-
    Zalo

    Dàn nghệ sĩ hài miền Bắc náo động sân khấu Chết Cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 5 của Chết Cười – Anything Goes lên sóng tối qua với sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài danh tiếng đến từ miền Bắc: Vân Dung, Quang Thắng, Quang Tèo....

    (ĐSPL) - Tập 5 của Chết Cười – Anything Goes lên sóng tối qua với sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài danh tiếng đến từ miền Bắc: Vân Dung, Quang Thắng, Quang Tèo, Chiến Thắng, Hồng Hạnh, Trà My.

    6 khách mời trải qua 5 thử thách vui nhộn nhưng cũng rất “nghiệt ngã” mang tên: Đố ai nhảy được, Liên khúc ABC, Chữ xếp người, Giải đố trên không và Thế giới nghiêng.

    Từng là những đồng nghiệp lâu năm trong nghề lại có dịp tề tựu vui chơi trong những ngày sắp Tết, cả 6 khách mời với tinh thần thoải mái nhất đã “đương đầu” xuất sắc các thử thách.

    Trên một sân khấu ngẫu hứng như Chết Cười, dàn người chơi đã nhập cuộc vô cùng tự nhiên và hết mình, làm nên một tập 5 ngập tiếng cười và ấn tượng.

    Hai câu chuyện Vợ chồng thằng Đậu và Thầy bói xem voi trên Thế giới nghiêng tuần này tiếp tục là những bản “cover” rất khác so với bản gốc. Trong trò Chữ xếp người, MC Đức Hải không cho người chơi xếp chữ nữa mà chuyển sang xếp số mang đến sự mới lạ đặc biệt cho thử thách này.

    Khán giả cũng chứng kiến những khoảnh khắc cười ra nước mắt khi hai nghệ sĩ Quang Thắng và Trà My bị treo lên không trung và “múa may” với những động tác chân tay để diễn tả từ khóa cho đồng đội ngồi bên dưới trong trò Giải đố trên không. Tập 5 kết thúc với sự hào hứng, vui nhộn và khó quên vì hiếm khi khán giả được xem các nghệ sĩ hài vui chơi hết mình trên truyền hình như thế này.

    Chàng Đậu – Quang Thắng “chiến đấu” với hai chị em Đen, Lùi - Vân Dung, Hồng Hạnh


    Thế giới nghiêng mở màn cho Chết Cười tuần này tái hiện câu chuyện Vợ chồng thằng Đậu rất nổi tiếng ở miền Nam vì được truyền khẩu qua nhiều thế hệ. Vợ chồng thằng Đậu kể về chuyện một người chồng lười biếng và một cô vợ vụng về, họ biết tật xấu của nhau nhưng họ vẫn luôn chấp nhận nhau, khiến cuộc sống của cả hai luôn có tiếng cười, gia đình nhà Đậu luôn vui tươi, rộn rã.

    Quang Thắng trong vai Đậu, Vân Dung vai Đen – vợ Đậu và Hồng Hạnh vai Lùi – em gái Đen. Tạo hình của ba nghệ sĩ đúng chất miền quê với áo bà ba, quần rộng. Kể từ lúc Quang Thắng vừa bước lên sân khấu, khán giả đã mắc cười vì gương mặt “ngây ngô” của anh rất hợp vai anh chàng Đậu.

    Cô em gái Lùi, em gái trong gia đình ba chị em Đen – Thùi – Lùi đóng giả cô Én, nhân tình cũ của chàng Đậu và trà trộn vào nhà với “mưu đồ” thám thính gia đình nhà chị cả. Khi hai người Đậu – Lùi đang “tình tứ” thì bị cô Đen – Vân Dung – đã lén lút vào nhà tự lúc nào, nhảy bổ ra từ đống rơm và… đá hai người lăn quay xuống đáy nhà nghiêng.

    Vân Dung cho thấy sự nhanh trí và ứng biến rất “đáng nể” của mình khi liên tục có những tư thế đẹp mắt giúp cô trụ vững trên sàn dốc. Cô vận dụng mọi đồ đạc trong bối cảnh từ tủ, ghế để giữ mình không bị trượt. Những pha móc chân, chống chân của Vân Dung khiến người xem ngả nghiêng vì cười. Phối hợp ăn ý với cô bạn thân Hồng Hạnh và đồng nghiệp lâu năm Quang Thắng, cả ba đã làm nên một Vợ chồng thằng Đậu hài hước nhất từng có.

    Vì ở trên sàn nghiêng nhiều nhất, danh hài Quang Thắng sau một hồi nhập tâm với vai diễn đã có những pha đùa giỡn hai bạn diễn ngay trên sàn nghiêng. Quang Thắng cứ thế cho lần lượt Vân Dung, Hồng Hạnh trượt ngã bằng cách… xô xuống còn mình thì cười khoái chí. Nhưng rồi cuối cùng chính anh lại là người bị ngã nhiều nhất bởi bị hai cô bạn đồng nghiệp “tận dụng” làm đòn bẩy để lên dốc.

    Kết thúc tiểu phẩm, cô Én giả mạo mới tiết lộ mình là Lùi, ở dưới quê lên xem tình hình hai anh chị. Cô Đen – Vân Dung – kêu than hai vợ chồng đánh nhau 10 năm rồi còn anh Đậu – Quang Thắng – chắc vì quá mệt trên Thế giới nghiêng nên cũng nhanh chóng hứa sẽ không dám đánh vợ nữa để mau chóng “thoát” khỏi sàn nghiêng. Ba nghệ sĩ mệt phờ sau khi trải qua thử thách đầu tiên này nhưng chính trải nghiệm thú vị đó giúp họ thêm hưng phấn để tiến đến những trò chơi tiếp theo.

    Quang Tèo mất tên Tèo, chuyển sang Quang… hoành tráng


    Trò chơi thứ hai mang tên Đố ai nhảy được. Đây cũng là một thử thách mất khá nhiều sức của các khách mời bởi họ sẽ phải vất vả nhảy theo các vũ công chuyên nghiệp. Hai người chơi “bị” xướng tên lần này là nghệ sĩ Quang Tèo và Vân Dung.

    Ngay từ cái tên rất đánh đố “Đố ai nhảy được”, cả hai khách mời phải vừa trả lời câu hỏi vừa theo nhịp được với các vũ công. Sau những giây đầu “cố gắng” nhảy theo, hai nghệ sĩ đều đã “buông xuôi” để mặc cho các vũ công điều khiển vì quá mệt. Các câu hỏi liên quan đến từ Hôn cũng khiến người chơi “nhức óc”.

    Nghệ sĩ Quang Tèo xoay sở được kha khá câu trả lời đúng trong khi danh hài Vân Dung hoàn toàn “đuối” ngay khi vừa nhập cuộc vì anh chàng vũ công nhảy những động tác tango nhanh, mạnh, liên tục làm Vân Dung toát mồ hôi.

    Kết thúc thử thách, nghệ sĩ Quang Tèo “phát biểu” với MC Đức Hải: “chắc em mất tên Tèo rồi, giờ chuyển sang Quang hoành tráng”. Anh còn bày tỏ “chóng mặt quá, về chỗ đường nào vậy”. Còn nghệ sĩ Vân Dung thì rơi cả giày và nằm xuống sàn ngay sau khi MC Đức Hải phát tín hiệu dừng. Hai đồng đội Hồng Hạnh và Quang Thắng phải ra sân khấu mang giày và dìu Vân Dung về chỗ.

    Quang Thắng, Trà My lơ lửng trên không trung


    Kế tiếp hai trò chơi vui nhộn Thế giới nghiêng và Đố ai nhảy được, 6 khách mời tiếp tục hào hứng đến với thử thách tiếp theo mang tên Giải đố trên không. Người chơi sẽ bị treo trên dây cách mặt đất 5 mét, vừa lơ lửng trên không, vừa “chống chọi” với dây đeo bó sát người, người chơi sẽ phải diễn tả bằng hành động sao cho đồng đội còn lại ngồi bên dưới đoán ra tên bài hát hoặc phim hiện lên màn hình phía sau ghế sofa.

    Tâm lý chung của những khách mời được “may mắn” tham gia trò này là muốn nói mà không nói được. Nghệ sĩ Trà My đã phải “phát cáu” vì diễn tả mãi mà 5 đồng đội vẫn … ngơ ngác. Cô bất giác thốt lên thì ngay lập tức bị MC Đức Hải tuýp còi nhắc nhở không được nói.

    Điều trùng hợp khá thú vị là các từ khóa của nghệ sĩ Trà My phải diễn tả lại rất phù hợp với không khí lễ tình nhân 14/02 ngay đúng ngày chương trình lên sóng: Nụ hôn bất ngờ, Cầu vồng tình yêu, Cơn mưa tình yêu.

    Diễn tả hoài không được, đoán hoài không trúng, nghệ sĩ Quang Thắng đã “sốt ruột” và ăn gian lén nhìn phía sau. Hành động này lập tức bị MC Đức Hải phát giác. Quang Thắng đứng lên thay luôn Trà My diễn tả cho 4 người chơi còn lại từ khóa Cơn mưa tình yêu và họ đoán ra được ngay.

    Sự “nhanh nhẩu” này không ngờ là “bất lợi” cho anh khi bị MC Đức Hải “bắt” lên làm người chơi thứ hai sau Trà My. Khi Quang Thắng lên “nếm trải” cảm giác của Trà My thì mới hiểu được cảm giác bị treo trên cao của đồng đội.

    Vẻ “bất lực” của Quang Thắng khi gặp từ khóa khó khiến khán giả cười ngất nhưng “may mắn” cho anh, các đồng đội bên dưới rất thông minh và nhanh trí nên cuối cùng họ vẫn vượt qua thử thách vô cùng xuất sắc. Sau khi “giáng trần”, Quang Thắng bày tỏ: “Tôi chưa bỏ qua câu nào cả, tôi tả quá xuất sắc mà” làm ai cũng phải vỗ tay cho sự “tự tin” và hóm hỉnh của anh.

    Hết Xếp chữ, Chết Cười chuyển sang Xếp số


    Trò chơi Chữ xếp người được rất nhiều người chơi yêu mến bởi tính độc đáo, cởi mở và sáng tạo. Trò chơi là chất xúc tác giúp nghệ sĩ cảm thấy thoải mái và gần gũi hơn bởi đây là thử thách cần sự hợp sức của cả 6 người chơi, mang tính đồng đội cao.

    Sau khi ra mắt rất nhiều chữ cái độc đáo, Chữ xếp người tuần này chuyển sang xếp số. Đây là điều mới mẻ, khiến người xem cảm thấy thú vị hơn. Cặp đôi Trà My – Chiến Thắng xếp từ số 1 đến 5, cặp đôi Quang Thắng – Hồng Hạnh xếp từ số 5 đến 9. Hai đội nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của các bạn chơi còn lại.

    Hồng Hạnh là người “xung” nhất, cô luôn nhiệt tình giúp đội Trà My – Chiến Thắng nên đã tự “chuốc họa” vào mình. Khi xếp xong con số 2, cô đã bị MC Đức Hải phạt phải tiếp tục nằm lại trên sàn vì “ai cho em giúp”. Màn trêu chọc Hồng Hạnh của MC Đức Hải càng khiến Chết Cười thêm nhiều tiếng cười và gần gũi hơn.

    Trà My trổ tài hát cải lương trong Liên khúc ABC


    Tiếp tục không khí nóng bừng qua các trò chơi sôi động, Chết Cười tiến đến thử thách mang tên Liên khúc ABC. Các chữ cái bất kì sẽ xuất hiện trên màn hình, người chơi bị chỉ định sẽ phải hát một câu hỏi bắt đầu bằng chữ cái đó. Cả 6 khách mời đã “chiêu đãi” khán giả đủ thể loại âm nhạc từ thiếu nhi, nhạc trẻ cho đến cải lương và… nhạc chế.

    Nghệ sĩ Trà My làm người xem ngạc nhiên vì khả năng hát cải lương ấn tượng. Đến nghệ sĩ Chiến Thắng đang loay hoay vì chữ O thì Vân Dung đã lanh lẹ “Ò Ó O” rồi chuyển sang một bài hát… hoàn toàn không liên quan gì đến ba từ kia. Sự ứng biến đầy hóm hỉnh này đã giúp Chiến Thắng “qua ải” thành công.

    Kể từ đó, MC Đức Hải cũng “phá luật”, không chỉ định nữa mà để người chơi được ngẫu hứng, cứ hễ ai biết thì người đó hát, mang lại không khí thân thiện, sôi nổi và hào hứng nhất từng có trong trò Liên khúc ABC.

    Cười ra nước mắt với “ba thầy bói mù” Quang Tèo, Trà My, Chiến Thắng lên núi xem voi


    Sau Vợ chồng thằng Đậu, Thế giới nghiêng tiếp tục có mặt trong tập 5 của Chết Cười với tiểu phẩm Thầy bói xem voi. Câu chuyện dân gian nổi tiếng này được ba nghệ sĩ Trà My, Quang Tèo, Chiến Thắng tái hiện trên Thế giới nghiêng.

    Trong vai thầy bói mù, cả ba sẽ phải lên núi để xem voi. Phân nửa đoạn đầu của tiểu phẩm, người xem phải phá ra cười vì ba thầy bói “khổ sở” tìm cách đến gần chú voi mãi mà không được do liên tục bị tuột dốc. Nghệ sĩ Quang Tèo đã “phát tức” vì hễ mỗi lần anh cố đứng dậy là lại ngã oạch. Không cần diễn nhiều, anh chỉ kéo áo dài, lau mồ hôi, thở dốc và ngã, bấy nhiêu đó đã giúp anh hoàn thành xuất sắc vai trò chọc cười khán giả.

    Sân khấu nghiêng chứng kiến bản lĩnh của nghệ sĩ Chiến Thắng vì anh là người trụ vững vàng nhất . Dẫn dắt hai đồng đội còn lại vào các tình huống do mình đặt ra, Chiến Thắng làm người xem vỗ tay không ngừng vì quá hài hước và thông minh.

    Tận dụng đặc điểm không nhìn thấy của nhân vật, Chiến Thắng tạo ra vô số tình tiết gây cười. Đỉnh điểm là lúc xem voi, anh sờ nhầm vào… mông của Trà My nhưng lại “bói” thành… má voi làm người xem cười lăn. Nghệ sĩ Trà My cũng phối hợp ăn ý với hai đồng nghiệp, tạo nên một Thầy bói xem voi vui nhộn nhất từng có.

    Ngoài ba người chơi, chú voi Hồng do diễn viên Hoàng Lộc thủ vai cũng ghi điểm với khán giả vì sự nổ lực và hài hước. Voi Hồng cũng cố trụ vững trên sàn nghiêng nhưng cũng như ba “thầy bói”, voi nhiều phen “ngã ngữa” đồng thời kéo luôn ba thầy bói ngã theo. Voi Hồng “khổ sở” leo dốc để hoàn thành vai diễn, làm đòn bẩy cho ba thầy bói. Trong khi ba thầy bói sau một hồi vất vả và “tơi tả” mới sờ được voi thì voi lập tức ngã lăn đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho người xem.

    Dàn nghệ sĩ hài miền Bắc náo động sân khấu Chết Cười tập 5 đã chiêu đãi khán giả một “bữa tiệc cười” sảng khoái trước thềm năm mới. Họ đã đổ mồ hôi thật sự, vui chơi hết mình và nổ lực hết mình để mang đến những giây phút vui vẻ nhất cho khán giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nghe-si-hai-mien-bac-nao-dong-san-khau-chet-cuoi-a84232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan