+Aa-
    Zalo

    Đàn ông phải thế tập 4: Trấn Thành tỏ tình với Việt Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trấn Thành lúc nào cũng rất ga lăng, "chiều chuộng" Việt Hương trong Đàn ông phải thế.

    (ĐSPL) - Trấn Thành lúc nào cũng rất ga lăng, "chiều chuộng" Việt Hương trong Đàn ông phải thế.

    Tập 4 Đàn ông phải thế là màn so gang đầy kịch tính giữa bốn cặp đôi: Phạm Văn Mách – Phương Hằng, Đoàn Thành Tài - Bảo Trúc, hai cặp đôi người mẫu Vũ Mạnh Hiệp - Lại Thanh Hương và Võ Nam - Thuỳ Linh.

    Trấn Thành khiêng tạ, tỏ tình với Việt Hương

    [mecloud]XWZeCn4Lsk[/mecloud]


    Phủ sóng rộng rãi trên nhiều chương trình nhưng cứ đến với “Đàn Ông Phải Thế”, Việt Hương - Trấn Thanh lại đem đến không khí tươi mới với nhiều bất ngờ thú vị. Nếu trong tập đầu tiên, Trấn Thành từng ngỡ Việt Hương là cô dâu xinh đẹp thì ngày hôm nay, nam MC đã lấy hết can đảm để…tỏ tình cùng “bà xã Sáu Bảnh" Việt Hương.

    Tay trong tay, Trấn Thành ân cần dìu nữ MC bước ra chào khán giả. Ngay từ những bước đi đầu tiên, cả hai đã khiến khán giả reo hò phấn khích bởi nét tình tứ và vẻ đồng điệu trong trang phục đen “ton sur ton” sang trọng.


    Chưa kịp chào khán giả, Trấn Thành bất ngờ cầm trên tay một bông hồng, nghêu ngao hát. Trấn Thành “trồng cây si” và ví Việt Hương như loại độc dược khiến mình “thẫn thờ, ngu ngơ”. Những lời có cánh của nam MC khiến Việt Hương sướng rơn, ngời ngời hạnh phúc. Ngoài ra, Trấn Thành còn tranh thủ nâng tạ ngàn cân để chứng tỏ sức mạnh đàn ông trước Việt Hương.

    Kết thúc phần mượn nhạc tỏ tình, Trấn Thành bỗng chốc khiến người bạn dẫn của mình ngượng đến chin mặt vì tiết lộ “Thời gian qua, tôi đã sống tốt với phụ nữ nên tôi xin dành tặng hoa này cho…tôi.” Tuy nhiên, Trấn Thành nhanh chóng vuốt giận Việt Hương, chân thành bày tỏ: “Hoa là chỉ dành cho phải đẹp” nên trao tặng cho nữ MC duyên dáng.


    Cuộc thương lượng luôn là lúc bộc lộ những gì thầm kín nhất của một con người. Trấn Thành cũng không là một ngoại lệ. Trong lúc người mẫu Lại Thanh Hương đang phân vân bởi khan giả thì được Trấn Thành “khuyên nhủ”: “Em đừng có trở thành người phụ nữ dễ dãi như vậy. Phụ nữ phải tin phụ nữ chứ” ngụ ý phải tin Việt Hương. Vừa nghe, nữ người mẫu đã thắc mắc: “Lại Thanh Hương: dưới kia cũng là phụ nữ.”

    Trấn Thành hơi bối rối vẫn khẳng định: “Nhưng đó là phụ nữ…đại trà. Còn đây là phụ nữ đặc biệt không bao giờ biết nói dối.” Lời khẳng định “gan dạ” của nam MC khiến Việt Hương như bay lên 9 tầng mây và giúp Thanh Hương đưa ra quyết định cá cược.

    Phạm Văn Mách khoe bạn gái – liên tục bị “mổ xẻ” chiều cao

    [mecloud]WtqVklezGI[/mecloud]

    Đã rất lâu lực sĩ Phạm Văn Mách mới tái ngộ đông đảo công chúng trên sóng truyền hình. Trở lại cùng “Đàn Ông Phải Thế”, Phạm Văn Mách bất ngờ ra mắt luôn bạn gái của mình: Phương Hằng.


    Trong phần chào đầu, Việt Hương và Trấn Thành ra sức bóc mẽ mối quan hệ của đội chơi này. Khi Trấn Thành hỏi: “Bên này là yêu nhau hay bạn bè?” Phương Hằng trả lời lấp lửng:” Dạ là bạn bè nhưng có yêu không thì…chưa biết!” Cô thẳng thắn chia sẻ mình gặp Phạm Văn Mách trong một chuyến đi từ thiện năm 2014. Ban đầu, vẻ ngoài đồ sộ của chàng lực sĩ khiến cố sợ sệt nhưng đến khi tiếp xúc, Phương Hằng mới biết anh Mách hiền ơi là hiền. “Vì quá hiền nên em phải tấn công anh ấy chứ không đợi anh ấy tấn công em được” – Phương Hằng cho biết.

    Phạm Văn Mách thành thật cho biết: “Mách chưa bao giờ tấn công phụ nữ nhưng nếu phụ nữ tấn công lại thì mình cũng chấp nhận thôi.” Ngay sau đó, Phạm Văn Mách biểu diễn màn “giật cơ ngực” như một tín hiệu đáng yêu gửi đến bạn gái.


    Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào là những giây phút bị…bêu rếu của Phạm Văn Mách khi chiều cao của anh luôn là đề tài cho các chị em “mổ xẻ”. Chương trình vừa mới bắt đầu, Việt Hương đã bảo ban tổ chức xếp đội hình “hơi sai”. Theo nữ MC, chiều cao của Phạm Văn Mách phải đứng kế mình chứ không phải diễn viên Đoàn Thành Tài.

    Chưa hết, anh còn thành viên đội đối thủ Lại Thanh Hương giễu cợt trong thử thách “Hít xà cứu Juliet”. Nữ người mẫu thẳng thắn bình phẩm: “Em nghĩ anh Mách chịu lực tốt nhưng chiều cao như thế kia thì làm sao với được cái đầu của cô gái?”

    Trong thử thách giữ thăng bằng trên không, quý ông phải nắm 1 đầu sợi dây thừng và giật ngã hết 10 “siêu anh hùng”. Người chơi có thể ngã nhưng phải ngã sau đối thủ mới có thể chiến thắng. Để trấn an Phương Hằng và cổ vũ cô cược cao, Trấn Thành phân tích: “Độ dài của chân anh Mách là lý tưởng nhất để chạm đất sau cùng.” khiến Phạm Văn Mách ngồi trong lồng kính vô cùng tức tối.

    Hội chị em thi nhau “chặt chém” đối thủ

    Sau 3 tập phát sóng, bàn cược “Đàn Ông Phải Thế” không còn là nơi thách thức bản lĩnh quý ông mà còn là dịp để các quý bà bộc lộ tham vọng lẫn khả năng “chặt chém” đối thủ.

    Ở thử thách “Hít xà cứu Juliet”, Phương Hằng tự cao: “Đối thủ của anh Mách là anh Vũ Mạnh Hiệp chứ hai anh còn lại thì không là gì.” Nghe thế, diễn viên Bảo Trúc “nóng máu” đáp: “Em ơi, ở nhà ảnh có tập đẩy xà em có biết không vậy?”


    Chưa kịp kêu gọi “đồng minh”, Bảo Trúc ngay lập tức bị Lại Thanh Hương “công kích”: “Thôi 2 người đàn ông Thành Tài và Võ Nam này thì bỏ qua đi nha.” Phản ứng của Thanh Hương khiến Trấn Thành phấn khích: “Anh thích phong cách của em. Đúng rồi, nhìn con chuột trên bắp tay rồi nói chuyện tiếp okay?” Tình hình chưa kịp nguội thì Thanh Hương tiếp tục chọc ngoáy quý ông thứ 3 khi tuyên bố chiều cao của Phạm Văn Mách không cho phép anh thực hiện thử thách này. Trước sự “ngang nhiên” của Thanh Hương, người mẫu Thuỳ Linh quyết định: “Hồi nãy em lỡ hèn rồi nên giờ em phải chơi tới!”

    Với những thử thách cam go, các trận cược nảy lửa sẽ đưa khán giả từ bất ngờ này đến hồi hộp khác. Tập 4 “Đàn Ông Phải Thế” sẽ lên sóng lúc 21h10, Thứ 6 (20/11) trên kênh HTV7.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]chK1PE7TZE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ong-phai-the-tap-4-tran-thanh-to-tinh-voi-viet-huong-a120469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.