+Aa-
    Zalo

    Đang ăn lẩu, thực khách bất ngờ bỏ chạy quán loạn khi thấy "vật thể kinh hoàng" rơi ngay trước mắt

    (ĐS&PL) - Một nhóm thực khách tại Trung Quốc bất ngờ bỏ chạy quán loạn khi chứng kiến một con chuột có kích thước lớn đã bất ngờ rời từ trên trần xuống ngay bên cạnh nồi lẩu.

    Trang LTN News của Trung Quốc cho biết, ngày 26/11 vừa qua, một cô gái đã khiến dân mạng xôn xao khi chia sẻ câu chuyện của mình khi đến dùng bữa cùng bạn bè tại một nhà hàng lẩu shabu shabu, một món lẩu nổi tiếng tại các quốc gia châu Á.

    Khi cả nhóm đang ăn lẩu vui vẻ thì bỗng nhiên một con chuột có kích thước lớn đã bất ngờ rời từ trên trần xuống ngay bên cạnh nồi lẩu của cả nhóm khiến tất cả đều giật bắn mình và la hét không ngừng.

    Chủ nhân bài post cho biết, "Súp nóng bắn tung tóe khiến chúng tôi bị bỏng".

    dang an lau thuc khach bat ngo khi thay vat the kinh hoang roi ngay truoc mat 1
    Một con chuột có kích thước lớn đã bất ngờ rời từ trên trần xuống ngay bên cạnh nồi lẩu. Ảnh: ET Today.

    Mặc dù khách hàng gặp phải trải nghiệm kinh dị khi đang dùng bữa nhưng phải một lúc sau, nhân viên nhà hàng mới đến và xử lý tình huống này. Trong đoạn video được nữ thực khách ghi lại, sau khi sự việc xảy ra, nhân viên nhà hàng đã dùng giẻ để nhấc con chuột ra khỏi bàn, bát đĩa xung quanh sau đó cũng được dọn dẹp.

    Tuy nhiên điều đáng nói là nhà hàng không hề có ý định sơ tán các khách hàng khác để kiểm tra và dọn dẹp mà vẫn để khách hàng khác tiếp tục thưởng thức bữa ăn. Nữ khách hàng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, do quá sợ hãi nên nhóm của cô đã vội vàng lấy đồ đạc của mình và nhanh chóng rời khỏi cửa hàng.

    dang an lau thuc khach bat ngo khi thay vat the kinh hoang roi ngay truoc mat 2
    Nhân viên nhà hàng đã dùng giẻ để nhấc con chuột ra khỏi bàn, bát đĩa xung quanh sau đó cũng được dọn dẹp. Ảnh: ET Today.

    Đoạn video ngay sau đó đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có người cho biết, "Chỉ xem video thôi mà tôi đã sợ chết khiếp...", người khác lại cho rằng, "Trải nghiệm này làm tôi không muốn ăn lẩu nữa".

    Sau đó, quản lý cửa hàng cũng đã liên lạc với chủ nhân bài đăng để xin lỗi và đưa ra phương án giải quyết. Cùng với đó, tập đoàn đứng sau chuỗi nhà hàng lẩu cũng chính thức đưa ra lời xin lỗi với khách hàng và lập tức đình chỉ hoạt động của cửa hàng trong 2 ngày và mời công ty khử trùng chuyên nghiệp đến tiến hàng vệ sinh toàn diện.

    Một tình huống tương tự cũng xảy ra trước đó không lâu tại một nhà hàng ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

    Trong đoạn video được lan truyền cho thấy, bốn nam nữ thanh niên bất ngờ tá hỏa bỏ chạy tán loạn sau khi phát hiện con chuột lao tới nhảy thẳng vào nồi lẩu của họ rồi phóng vụt đi.

    Cuối bữa ăn, nhóm thanh niên đề nghị ông chủ miễn phí hoặc giảm giá nhưng người này từ chối. Sau một hồi tranh cãi, nhóm thực khách đành trả đủ hóa đơn trị giá 292 nhân dân tệ (khoảng hơn 46 USD). 

    Ủy ban Giám sát Chất lượng và Thị trường Thâm Quyến sau đó đã nhận được đơn kiến nghị của các thực khách và tiến hành điều tra nhà hàng. Các nhà điều tra phát hiện hệ thống làm mát bị lỗi và quyết định giáng cấp đối với nhà hàng từ hàng B xuống hạng C. Ngoài nhận được yêu cầu phải sửa sang lại nhà hàng, chủ cửa hàng còn phải hoàn trả đầy đủ 307 NDT (1,1 triệu đồng) cho nhóm thực khách.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-an-lau-thuc-khach-bat-ngo-bo-chay-quan-loan-khi-thay-vat-the-kinh-hoang-roi-ngay-truoc-mat-a601324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan