+Aa-
    Zalo

    Đang chờ xử phúc thẩm, nữ quái vẫn tranh thủ lừa hàng trăm triệu đồng của anh giò chả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang kháng cáo bản án sơ thẩm tuyên 7 năm tù giam của TAND TP.Hà Nội, Nguyễn Thị Thùy Hương vẫn tranh thủ lừa hàng trăm triệu của anh bán giò chả.

    Ngày 12/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết, đơn vị  đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với bị can Nguyễn Thị Thùy Hương (SN 1981; trú tại phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, hiện đang thuê trọ tại chung cư The Zei, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    dang cho xu phuc tham nu quai van tranh thu lua hang tram trieu dong cua anh gio cha
    Đang chờ xử phúc thẩm, Nguyễn Thị Thùy Hương vẫn tranh thủ lừa hàng trăm triệu đồng
    của anh giò chả.

    Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, khoảng tháng 12/2021, anh N.V.H (trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội), có nghề làm giò chả quen biết Nguyễn Thị Thùy Hương.

    Lúc này, với tài “ba tấc lưỡi”, Hương giới thiệu với anh H. rằng bản thân là cán bộ đang công tác tại Bộ Công an. Hương ngỏ ý giúp anh H. có thể đưa giò chả của nhà anh này vào bán tại bếp ăn của Bộ Công an với chi phí 45 triệu đồng.

    Do tin tưởng những gì Hương nói là thật nên anh H. đã đưa cho Hương số tiền trên.

    Tất nhiên, Hương không lo được việc đưa giò chả của anh H. vào bếp ăn của Bộ Công an và chiếm đoạt số tiền trên.

    Cũng trong khoảng thời gian này, khi biết được gia đình anh H. đang có một diện tích đất lấn chiếm liền kề với thửa đất đang ở có nhu cầu làm sổ đỏ, Hương cũng “nổ” là có khả năng làm được và lo giúp anh H. thủ tục làm hồ sơ thi bằng lái xe ô tô để chiếm đoạt của anh này số tiền 220 triệu đồng.

    Sau khi nhận tiền, Hương không liên hệ với cơ quan, tổ chức nào để lo thủ tục làm hồ sơ thi lái xe và làm sổ đổ giúp cho anh H mà chiếm đoạt số tiền là 220 triệu đồng.

    Cơ quan công an cho biết, Nguyễn Thị Thùy Hương không phải là cán bộ công tác tại Bộ Công an, không có chức năng nhiệm vụ gì trong việc tuyển chọn đầu mối cung cấp thực phẩm cho bếp ăn của Bộ Công an cũng như không có khả năng làm sổ đỏ, làm hồ sơ thi lái xe ô tô.

    Thậm chí Nguyễn Thị Thùy Hương đang kháng cáo bản án sơ thẩm tuyên 7 năm tù giam của TAND TP.Hà Nội thì tiếp tục lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của các bị hại.

    Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ án.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-cho-xu-phuc-tham-nu-quai-van-tranh-thu-lua-hang-tram-trieu-dong-cua-anh-gio-cha-a578622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan