+Aa-
    Zalo

    Đang đổ xăng, bất ngờ bị đối tượng áp sát giật điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trao đổi với ĐS&PL, Trung tá Vũ Văn Ngoại – Đội phó đội CSGT số 2 cho biết đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn phường Quán Thánh.

    Trung tá Vũ Văn Ngoại – Đội phó đội CSGT số 2 cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn phường Quán Thánh.

    Khoảng 19h30 ngày 12/10, anh Nguyễn Thế Hùng (SN 1990, ở Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội) đang đổ xăng ở cây xăng trên đường Nguyễn Tri Phương thì bị một đối tượng áp sát rồi bất ngờ giật mất chiếc điện thoại di động.

    Quá bất ngờ, anh Hùng chỉ kịp tri hô “Cướp, cướp..”. Đúng thời điểm trên, tổ công tác Đội CSGT số 2 đang làm nhiệm vụ tuần tra trên đoạn đường này nghe tiếng tri hô đã triển khai đội hình bám theo đối tượng cướp điện thoại.

    Các chiến sĩ CSGT đội 2 cùng đối tượng Trung tại trụ sở công an phường Quán Thánh

    Các cán bộ chiến sĩ vừa áp sát vừa tri hô, đến đoạn số nhà 51 phố Phan Đình Phùng thì tiếp cận được, một trong số các chiến sĩ CSGT đã lao vào khống chế, quật ngã đối tượng. Sau đó, tổ công tác áp giải đối tượng về trụ sở Công an phường Quán Thánh.

    Tại trụ sở công an, danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Trung (SN 1983, ở 163 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội). Trung cho biết, đoạn đường Nguyễn Tri Phương vắng vẻ và mọi người khi đổ xăng tại đây thì thường mất cảnh giác nên đối tượng đưa những người tới khu vực này đổ xăng vào “tầm ngắm”. Được biết, đối tượng đã có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Ngay khi bắt giữ được đối tượng, tổ công tác CSGT số 2 đã liên hệ với chủ sở hữu của chiếc điện thoại để trao trả lại tài sản. Theo anh Hùng, đây là chiếc điện thoại anh mới mua có giá gần 10 triệu đồng. Anh Hùng gửi lời cảm ơn, cũng như cảm kích trước sự tận tụy của tổ công tác đội CSGT số 2 - Công an TP Hà Nội.

    Hoàng Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-do-xang-bat-ngo-bi-doi-tuong-ap-sat-giat-dien-thoai-a205138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan