+Aa-
    Zalo

    Đăng Khôi chở vợ đi chơi bằng xế hộp bạc tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cuối tuần qua, vợ chồng nam ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh đã có những giây phút dạo chơi ở ngoại thành Sài Gòn.

    (ĐSPL) - Cuối tuần qua, vợ chồng nam ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh đã có những giây phút dạo chơi ở ngoại thành Sài Gòn. Dù đã có con nhưng cả hai vợ chồng vẫn thường xuyên hẹn hò riêng để hâm nóng tình yêu sau hôn nhân.

    Thường xuyên chở vợ con đi chơi vào cuối tuần, nam ca sĩ cho biết: "Sau những bộn bề trong cuộc sống thì những phút giây bên cạnh người thân và bạn bè luôn giúp tôi lấy lại tinh thần để tiếp tục thực hiện những dự án còn dang dỡ".

    Đăng Khôi còn là một trong những ca sĩ có niềm đam mê với ô tô. Chia sẻ về điều này, Đăng Khôi cho biết: "Nếu để ý bạn sẽ thấy tôi đổi xe nhiều để phù hợp với công việc và từng thời điểm. Với những người mà thời gian dành cho công việc cũng như là ở trên xe nhiều hơn ở nhà thì việc chọn chiếc xe làm mình thoải mái là điều cực kỳ quan trọng. Chiếc xe có vẻ ngoài hào nhoáng hay đẳng cấp không quan trọng bằng nó phải phục vụ tốt cho chủ nhân của nó. Đối với tôi, chiếc xe giống như một người bạn hơn là một món đồ trang sức thể hiện đẳng cấp của mình".

    Hiện tại, anh đang thực hiện album hợp tác với nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Anh mong muốn mang đến sản phẩm hội tụ tất cả những gì anh yêu thích trong âm nhạc để phục vụ khán giả với dòng nhạc sở trường R&B và Pop.

    Dưới đây là những hình ảnh lãng mạn của vợ chồng nam ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh trong chuyến du ngoạn ngoại thành Sài Gòn:

     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-khoi-cho-vo-di-choi-bang-xe-hop-bac-ty-a51211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan