+Aa-
    Zalo

    Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Đăng Quang Watch hứa hẹn làm hài lòng những khách hàng có mong muốn sở hữu những chiếc đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới.

    (ĐSPL) - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Đăng Quang Watch hứa hẹn làm hài lòng những khách hàng có mong muốn sở hữu những chiếc đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới, tiêu biểu cho các hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ, Đức.

    Ngày nay, khi đồng hồ không chỉ là công cụ đo đếm thời gian thuần túy với kim giờ, kim phút, kim giây, thì đó cũng là lúc người ta cần khẳng định một đẳng cấp, một phong cách xứng tầm. Đó chính là phong cách thời trang, là biểu tượng của sự thành công, là thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. 

    Đàn ông sẽ thiếu đi vẻ lịch lãm nếu vắng mặt một chiếc đồng hồ, phụ nữ sẽ thêm phần cá tính và hiện đại khi mang theo phụ kiện sang trọng này. 

    Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

    Hầu hết các chính trị gia, tỷ phú, doanh nhân thành đạt, các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đều sở hữu rất nhiều đồng hồ đeo tay. Đồng hồ không chỉ dừng lại như một món đồ trang sức mà còn thể hiện phong cách chuyên nghiệp của chủ nhân: hướng tới sự chuẩn xác trong công việc và luôn quan tâm đến giải pháp thời gian...

    Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

    Thị trường đồng hồ ngày nay khá phát triển, đáp ứng tốt mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ thể thao khỏe khoắn cho các hoạt động thể chất, một chiếc dây da cá tính cho hoạt động giải trí cuối tuần, hay một chiếc mạ vàng, nạm đá quý tinh tế cho những buổi tiệc, buổi họp quan trọng...

    Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

    Sự phong phú, đa dạng của thị trường đồng hồ đã và đang làm hài lòng kể cả những “thượng đế” khó tính nhất. Tuy nhiên, thị trường hàng nhái (hàng fake) cũng đang phát triển với tốc độ chóng mặt, khiến người tiêu dùng hoang mang, không thể phân biệt được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng nhái. 

    Đặc biệt, trên các trang bán hàng online, những thương hiệu đồng hồ cao cấp được rao bán tràn lan với giá “siêu” rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn đồng, chất lượng không đảm bảo. Một bộ phận người tiêu dùng có thu nhập cao và nhu cầu sử dụng hàng chính hãng cũng khó có thể phân biệt được thật giả và việc được biết tới những nguồn cung uy tín là vô cùng cần thiết. 

    Hiện Đăng Quang Watch được nhiều người dùng đánh giá là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng lớn và có uy tín nhất tại Việt Nam. 

    Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

    Khi đến với Đăng Quang Watch, khách hàng hoàn toàn có cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới, tiêu biểu cho các hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ, Đức như các dòng Epos, Stuhrling Original, Bruno Sohnle Glashutte, Diamond D, Memorigin tourbillon, Aries Gold, Atlantic… 

    Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

    Hệ thống đồng hồ Đăng Quang Watch ngày càng phát triển nhanh chóng, chiếm lĩnh thị trường đồng hồ cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. 

    Đăng Quang Watch khẳng định và cam kết luôn gửi tới khách hàng những chiếc đồng hồ đạt chuẩn với giá trị đích thực và chính sách bảo hành, giá cả ưu đãi nhất. Đúng như phương châm hoạt động của hệ thống: Đăng Quang Watch - Đẳng Cấp Doanh Nhân- Phong Cách Thượng Lưu. 

    Vui lòng truy cập trang web để biết thêm chi tiết: 

    http://www.dangquangwatch.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-quang-watch---dang-cap-doanh-nhan-phong-cach-thuong-luu-a56540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ảnh thực tế đồng hồ Apple Watch

    Ảnh thực tế đồng hồ Apple Watch

    Apple Watch được thiết kế khá nhỏ gọn và nhiều tùy chọn về kích thước, màu sắc lẫn dây đeo. Thiết bị này cũng được trang bị hàng tá tính năng thông minh tương tự iPhone.