+Aa-
    Zalo

    Đánh bà bầu sau va chạm nhỏ: Nam thanh niên viết thư xin lỗi vì không biết nạn nhân mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên đi SH hành hung bà bầu sau va chạm giao thông trên đường phố Hà Nội đã trực tiếp tới nơi nạn nhân làm việc để gửi thư xin lỗi.

    Nam thanh niên đi SH hành hung bà bầu sau va chạm giao thông trên đường phố Hà Nội đã trực tiếp tới nơi nạn nhân làm việc để gửi thư xin lỗi.

    Mới đây, vụ việc chị Mai P. đang mang thai 8 tháng bị một người thanh niên cao to đi xe SH hành hung tại ngã tư Tôn Thất Thuyết- Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình) sau va chạm nhỏ gây xôn xao dư luận. Ngày 15/10, nam thanh niên gây ra vụ việc đã tìm đến cơ quan công tác của nạn nhân để gửi thư xin lỗi.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Cắt từ clip

    Theo đó, danh tính nam thanh niên được xác định là Đỗ Thanh Phương (trú tại quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), trong thư xin lỗi người này viết rằng tối 21/9, trên đường đi làm có va chạm giao thông với chị M.P. Sau đó nam thanh niên này đã gạt tay khiến chị P. ngã ra đường.

    Trong thư, anh Phương cũng thừa nhận hành động của bản thân là sai trái và mong được bỏ qua, do nóng tính không làm chủ được bản thân. Đồng thời không biết chị M.P đang mang thai.

    "Vì không biết chị M.P. đang mang thai, nay tôi viết đơn xin lỗi và cảm thấy rất ăn năn về việc làm sai trái của mình. Tôi mong chị bỏ qua và rộng lượng tha thứ cho cá nhân tôi...", Đỗ Thanh Phương viết trong thư.

    Về phần mình, chị M.P. cho biết, sau khi nhận được bức thư chị cảm thấy rất bức xúc với những lời lẽ của nam thanh niên này và cảm thấy "anh ta chưa thành thật hối lỗi".

    Theo chị M.P., những vết thương trên cơ thể chị đến nay tuy đã lành sẹo nhưng bản thân là phụ nữ nên chị M.P. vẫn cảm thấy sợ hãi mỗi khi nhớ lại sự việc.

    Nam thanh niên viết thư xin lỗi chị P. sau những gì đã gây ra - Ảnh: Kênh 14

    Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 21h tối 21/9, tại khu vực ngã tư Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2 quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Thời điểm trên, nam thanh niên đi xe SH BKS 29L1-5... xảy ra va chạm giao thông với một chiếc xe máy khác.

    Ngay sau đó, người này bất ngờ lao xuống kiếm chuyện, tấn công 2 người ngồi trên chiếc xe va chạm với mình, trong đó có một người phụ nữ đang mang thai 8 tháng.

    Sau khi sự việc xảy ra chị Mai P. đã đến Công an phường Mỹ Đình 2 trình báo. Sự việc sau đó được chuyển lên Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội thụ lý, giải quyết.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ba-bau-sau-va-cham-nho-nam-thanh-nien-viet-thu-xin-loi-vi-khong-biet-nan-nhan-mang-thai-a247802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan