+Aa-
    Zalo

    Đánh bại U21 Singapore, U21 Việt Nam chặn đường vào bán kết của U21 Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - U21 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước U21 Singapore để giữ vững ngôi đầu bảng.

    (ĐSPL) - U21 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước U21 Singapore để giữ vững ngôi đầu bảng. Kết quả này cũng khiến U21 Thái Lan bị loại do kém hiệu số so với U21 Singapore.

    HLV Phạm Minh Đức đã thay đổi 8/11 vị trí trong đội hình xuất phát của U21 Việt Nam. Những cầu thủ tốt nhất như Hùng Dũng, Văn Thành, Tuấn Tài, Ti Phông… đều ngồi dự bị. Ông Đức chỉ giữ lại đội trưởng Thành Tín, hậu vệ Ngọc Hào và tiền vệ Xuân Mạnh. Tuy nhiên U21 Việt Nam vẫn tỏ ra vượt trội đối thủ.

    Bị dồn ép, U21 Singapore ngay lập tức mắc sai lầm từ đầu trận. Trong một tình huống băng lên nhưng lại lớ ngớ cản phá trượt của thủ thành Singapore, Xuân Mạnh không bỏ lỡ thời cơ mở tỷ số cho đội nhà.

    Có bàn thắng từ rất sớm do sai lầm của thủ thành đối phương. Ảnh: TTXVN

    Đến phút 33, Xuân Mạnh nhận bóng và băng xuống dứt điểm sau một pha dàn xếp rất tốt của đồng đội, nâng tỷ số lên 2-0. Có thể thấy sự lựa chọn nhân sự của HLV Phạm Minh Đức đã phát huy hiệu quả ấn tượng.

    Trận này, U21 Singapore tỏ ra lép vế hoàn toàn so với các học trò của HLV Phạm Minh Đức. Họ thậm chí có thể thua đậm hơn nữa nếu các chân sút U21 Việt Nam tận dụng tốt hơn cơ hội của mình. Trong hiệp 2, họ chỉ có một bàn danh dự ở thời điểm U21 Việt Nam chơi trùng xuống.

    U21 Việt Nam sẽ chạm trán U21 HAGL ở bán kết. Ảnh: Vnexpress

    U21 Việt Nam đứng đầu bảng A sau 2 trận toàn thắng. Với kết quả này, U21 Thái Lan bị loại dù có cùng một điểm như U21 Singapore do các cầu thủ trẻ Thái Lan có hiệu số âm 2, trong khi đối thủ là âm 1.

    Đối thủ của U21 Việt Nam ở bán kết là U21 HAGL, đội giành chiến thắng 4-3 trước U21 Myanmar sau đó ít giờ.

    Tuyết Minh

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]ly1vlozwiF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bai-u21-singapore-u21-viet-nam-chan-duong-vao-ban-ket-cua-u21-thai-lan-a121139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.