+Aa-
    Zalo

    Đánh bom xe liều chết phía Bắc Baghdad, ít nhất 14 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 25/7, một vụ đánh bom xe liều chết đã khiến ít nhất 14 người thiệt mạng, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em tại một thị trấn thuộc Iraq.

    (ĐSPL) – Ngày 25/7, một vụ đánh bom xe liều chết đã khiến ít nhất 14 người thiệt mạng, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em tại một thị trấn thuộc Iraq, cảnh sát và các nguồn tin bệnh viện địa phương cho biết.

    Bản đồ khu vực diễn ra vụ đánh bom liều chết ngày 25/7/2016.

    Một sĩ quan cảnh sát tại hiện trường cho biết hầu hết các nạn nhân đã thiệt mạng bên trong xe buýt nhỏ chở tiến vào thị trấn Khalis, cachs khoảng 80 km về phía Bắc Baghdad.

    "Hiện vẫn còn rất nhiều thi thể bị cháy bên trong nhiều chiếc xe trong đó có cả một xe buýt nhỏ chở phụ nữ và trẻ em", đội trưởng cảnh sát địa phương giấu tên cho biết.

    Hiện chưa có nhóm nào đứng ra nhận trách nhiệm về vụ việc, nhưng các chiến binh Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã tăng cường các cuộc tấn công ngay cả khi chúng đang phải hứng chịu thất bại trên chiến trường phía Bắc và phía Tây Iraq.

    Nguồn tin bệnh viện cho biết số người chết dự kiến có thể ​​sẽ tăng lên do mức độ thương tích trầm trọng của các nạn nhân.

    Thủ tướng Iraq Haider al-Abadi đã phải chịu nhiều áp lực để cải thiện tình hình an ninh kể từ khi IS thực hiện một cuộc tấn công liều chết hồi đầu tháng này khiến ít nhất 292 người thiệt mạng ở trung tâm thủ đô Baghdad. Đây là một trong những cuộc tấn công kinh khủng nhất của loại hình này kể từ năm 2003.

    Các chiến binh IS đã mất nhiều khu vực lãnh thổ mà chúng đã chiếm giữ được từ năm 2014. Ông Abadi cubgx đã lấy lại thành phố Mosul - được coi là thủ đô của nhóm khủng bố này tại Iraq - trong năm nay.

    NHẤT DUY(Theo Reuters)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]BtsmWj0G6i[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bom-xe-lieu-chet-phia-bac-baghdad-it-nhat-14-nguoi-thiet-mang-a141005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan