+Aa-
    Zalo

    Đánh chết em trai vì dám "láo" với bố và vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thấy em trai đánh vợ và bố, Quê đến can ngăn và xảy ra xô xát. Trong lúc không kiểm soát, Quê dùng cọc rào đánh vào chỗ hiểm khiến em trai tử vong.

    (ĐSPL) – Thấy em trai đánh vợ và bố, Đinh Văn Quê (34 tuổi) đến can ngăn và xảy ra xô xát. Trong lúc không kiểm soát, Quê dùng cọc rào đánh vào chỗ hiểm khiến em trai tử vong.

    Ngày 30/10, lãnh đạo Công an xã Mãn Đức, huyện Tân Lạc, Hòa Bình xác nhận thông tin vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn và cho biết: Công an xã đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Tân Lạc, đồng thời cấp tốc xuống hiện trường phối hợp điều tra vụ việc.

    “Sau khi gây án, Quê đã tìm đến lực lượng Công an để đầu thú. Còn em trai Quê chết tại chỗ, vợ Quê thì bị thương ở tay phải nhập viện băng bó”. -  vị lãnh đạo Công an xã cho biết.

    Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 29/10, tại xóm 3, xã Mãn Đức, huyện Tân Lạc, Hòa Bình.

    Thông tin ban đầu, tối cùng ngày, Đinh Văn Q. (29 tuổi) có ăn hội tại nhà anh trai là Đinh Văn Quê (34 tuổi). Sau khi có hơi men trong người, Q. đã cầm dao chém chị dâu là Bùi Thị T. và bố đẻ là ông Đinh Văn Th.

    Thấy em trai đánh vợ và bố, Quê đến can ngăn và xảy ra xô xát với em trai. Trong lúc xô xát, Quê lấy cọc rào đánh em nhưng không may đánh vào chỗ hiểm khiến Q. chết tại chỗ.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân đã báo cáo lên cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, công an xã Mãn Đức đã đến bảo vệ hiện trường và báo cáo lên cơ quan cấp trên theo đúng thẩm quyền.

    Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    TƯỜNG VY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-chet-em-trai-vi-dam-lao-voi-bo-va-vo-a168379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan