+Aa-
    Zalo

    Đánh con riêng của chồng, người phụ nữ bị xử phạt 15 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ ở Phú Yên vừa bị xử phạt hành chính 15 triệu đồng sau 2 lần đánh con riêng của chồng bằng thanh tra, gây thương tích.

    Chiều 6/6, ông Đinh Ngọc Dạn – Chủ tịch UBND huyện Sông Hinh (Phú Yên) cho biết, bà Dương Thị Thọ (SN 1979, trú ở thôn An Hòa, xã Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh) vừa chấp hành quyết định xử phạt hành chính 15 triệu đồng về hành vi sử dụng thanh tre đánh con riêng của chồng là ông Võ Văn Long (SN 1979) gây thương tích.

    danh con rieng cua chong nguoi phu nu bi xu phat 15 trieu dong
    Vết thương trên người cháu bé. Ảnh: Lao động

    Cụ thể, 8h ngày 4/5 và 6h ngày 5/5, bà Thọ đã có hành vi dùng thanh tre dài 70cm đánh cháu V.L.H.T (SN 2007) là con riêng của ông Long, gây thương tích ở phần mông, 2 cánh tay và 1 vết lằn dưới mắt trái.

    Ông Võ Kim Sơn, trú tại xã Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh, bác ruột của cháu T cho hay, ông chỉ nghe được thông tin cháu T bị mẹ kế đánh rất nhiều lần qua lời hàng xóm, còn cháu T thì không kể gì về việc bị đánh.

    Đến ngày 5/5, nghe cháu T nói về việc bị mẹ kế đánh và lột đồ đẩy ra ngoài sân nên ông đưa cháu đến Công an xã Đức Bình Tây để trình báo về vụ việc và được yêu cầu đưa cháu T qua trạm xá để khám.

    Trong khi đó, cháu T. cho biết, cháu về ở với dì vào cuối năm 2018. Cháu T thường xuyên bị mẹ kế đánh đập, nhiều lúc bị đánh cũng có mặt ba ở đó nhưng ba cũng chỉ nhìn chứ không nói gì hết. Đến sáng ngày 5/5, cháu T bị mẹ kế đánh và lột đồ trong nhà và đẩy ra ngoài sân nên cháu T về nhà bác Sơn để lánh nạn vì hoảng sợ.

    Bà Nguyễn Thị Điệp, Chủ tịch UBND xã Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên cho biết, sau khi được báo cáo về vụ việc trên, chính quyền địa phương đã tiến hành làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-con-rieng-cua-chong-nguoi-phu-nu-bi-xu-phat-15-trieu-dong-a540191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan