5 điều khiến viêm khớp Tâm Bình là “khắc tinh” của bệnh lý xương khớp


Thứ 2, 12/11/2018 | 03:17


Viên khớp tâm bình là một loại thực phẩm chức năng, có tác dụng hỗ trợ hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như thoái hóa khớp, viêm xương khớp.

Đau nhức xương khớp là biểu hiện của nhiều bệnh khác nhau, trong đó nguyên nhân thường gặp hơn cả là thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống thắt lưng, viêm khớp dạng thấp, viêm quanh khớp vai… Hiện nay, các sản phẩm thảo dược giúp hỗ trợ điều trị bệnh, giảm đau nhức xương khớp với ưu điểm an toàn, hiệu quả bền vững đang được đông đảo người bệnh tin dùng. Trong số đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên khớp Tâm Bình được giới chuyên môn đánh giá cao hơn cả. Vậy những ưu điểm của sản phẩm này là gì?

Đau nhức xương khớp – Nguyên nhân do đâu?

Đau nhức xương khớp vẫn thường được coi là bệnh tuổi già do sự lão hóa của cơ thể. Tuy nhiên, giờ đây, ngay cả những người trẻ tuổi cũng hay gặp phải tình trạng này. Nguyên nhân có thể do chấn thương, vận động quá sức, thường xuyên mang vác vật nặng, ít vận động, ngồi lâu trong một tư thế…

Đau nhức xương khớp thường gặp ở người cao tuổi

Cơn đau thường âm ỉ, kéo dài, tăng lên khi vận động và giảm lúc nghỉ ngơi. Nếu không điều trị kịp thời, đúng cách thì người bệnh sẽ bị đau nhiều hơn, vận động khó khăn, thậm chí có thể dẫn tới tàn phế. Bởi vậy, mục tiêu đặt ra trong điều trị bệnh đó là giảm đau nhức khớp, giúp người bệnh cải thiện vận động, ngăn chặn cơn đau tái phát và hạn chế những biến chứng nguy hiểm.

Về điều trị, tùy vào từng trường hợp với mức độ nặng và nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ cụ thể. Các phương pháp điều trị thông thường bao gồm: dùng thuốc Tây y, vật lý trị liệu, châm cứu… Tuy nhiên, các thuốc Tây y có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng tới chức năng gan, thận, hệ tiêu hóa và bệnh dễ tái phát khi ngừng thuốc. Trong trường hợp nặng, người bệnh có thể được chỉ định phẫu thuật với chi phí tốn kém.

Trước thực tế này, bên cạnh việc dùng thuốc theo chỉ định, các chuyên gia thường khuyến khích người bệnh nên duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả mà an toàn đối với sức khỏe.

Viên khớp Tâm Bình – Người bạn đồng hành trong cuộc chiến với bệnh khớp

Bệnh xương khớp là bệnh mạn tính và chưa có biện pháp chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu có biện pháp điều trị phù hợp, bạn hoàn toàn có thể “sống chung” hòa bình với bệnh. Và sự hỗ trợ từ các sản phẩm thảo dược được xem là yếu tố cần thiết giúp bạn hiện thực hóa mong muốn này.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp. Tuy nhiên, làm sao lựa chọn được một sản phẩm uy tín với chất lượng tốt, giá cả hợp lý lại không phải là điều dễ dàng. Và sự ra đời của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên khớp Tâm Bình đã đáp ứng mọi mong muốn của người bệnh.

https://www.youtube.com/watch?v=tQ_9qH3d1co

Hãy sử dụng ngay viên khớp Tâm Bình để hỗ trợ điều trị bệnh khớp vì 5 lý do sau:

1. Thành phần hoàn toàn từ thảo dược

Viên khớp Tâm Bình có thành phần gồm 9 dược liệu quý bao gồm: Đương quy, Đỗ trọng, Tục đoạn, Cẩu tích, Độc hoạt, Ba kích, Hy thiêm, Ngưu tất, Thương truật với các tác dụng: hoạt huyết, bổ huyết, bổ can thận, chống viêm, giảm đau…

Các vị thuốc sử dụng trong bào chế sản phẩm đều là dược liệu sạch, được thu hoạch từ vùng chuyên canh của công ty dược phẩm Tâm Bình. Sự kết hợp tinh tế giữa các thảo dược trong sản phẩm này đã mang tới một bài thuốc hữu hiệu trong hỗ trợ điều trị bệnh khớp.

Viên Khớp Tâm Bình hỗ trợ điều trị bệnh khớp hiệu quả, an toàn

2. Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp an toàn, hiệu quả

Viên khớp Tâm Bình đáp ứng đầy đủ các mục tiêu trong hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp bao gồm:

- Sản phẩm bổ can thận, mạnh gân cốt, hoạt huyết, thông kinh lạc, tăng lưu thông khí huyết.

- Đặc biệt, Viên khớp Tâm Bình rất hiệu quả trong việc giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp, làm chậm quá trình lão hóa khớp; giúp cải thiện vận động cho người bệnh và ngăn chặn cơn đau tái phát.

- Viên khớp Tâm Bình là “trợ thủ” đắc lực giúp giảm các triệu chứng của một số bệnh xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, tăng tiết hoạt dịch ổ khớp và hạn chế nguy cơ bị liệt, tàn phế cho người bệnh.

Khác với các loại thuốc Tây y, khi sử dụng Viên khớp Tâm Bình để hỗ trợ điều trị, người bệnh sẽ không phải lo lắng về tác dụng phụ mà có thể yên tâm dùng trong thời gian dài.  

Viên khớp Tâm Bình được đông đảo người bệnh tin dùng

Theo các chuyên gia y tế, người bệnh nên duy trì dùng theo đợt từ 2 – 3 tháng. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên, trước khi ăn 30 phút. Người có tiền sử dạ dày nên uống sau khi ăn. Đối với trường hợp mắc bệnh mạn tính thì có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian lâu hơn. Người bệnh nên phối hợp dùng sản phẩm với Glucosamin, sụn cá mập trong thời gian 3 – 6 tháng để tăng cường hiệu quả.

3. Thương hiệu uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao

Viên khớp Tâm Bình là sản phẩm thảo dược được nghiên cứu, bào chế bởi các chuyên gia đầu ngành và đã được Bộ y tế cấp kiểm định, cấp phép lưu hành. Từ khi có mặt trên thị trường đến nay, sản phẩm luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ các chuyên gia trong hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp. Uy tín của sản phẩm còn được khẳng định bằng rất nhiều giải thưởng cao quý như: Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Chứng nhận Tin và dùng...

Giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao

4. Nhiều người đã hết đau khớp nhờ duy trì dùng Viên khớp Tâm Bình

Viên khớp Tâm Bình đã mang lại niềm vui cho rất nhiều người khi thoát khỏi những cơn đau nhức khớp và có thể vận động, sinh hoạt bình thường. Sau đây là một số trường hợp đã sử dụng Viên khớp Tâm Bình hiệu quả.

* Bà Nguyễn Thị Liên (56 tuổi, ở số nhà 3, ngõ 54 phố An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội):

Năm 2007, bà Liên thấy xuất hiện các cơn đau khớp gối bên chân trái. Nhiều khi trái gió trở trời, bà Liên không thể nào co chân hay ngồi xổm được. Thấy tình trạng bệnh tiến triển nặng hơn, bà đi bệnh viện khám và được bác sĩ cho biết bị thoái hóa khớp.

Do trước đó đã có sự tìm hiểu cặn kẽ về bệnh nên bà Liên quyết định không điều trị bằng thuốc Tây vì sợ tác dụng phụ sẽ ảnh hưởng đến dạ dày. Bà đã nhờ em trai ở bên nước ngoài mua các loại thuốc bổ xương khớp về uống. Tuy nhiên, do không hợp thuốc, lại thêm bị dị ứng với glucosamin nên bà đành chịu.

https://www.youtube.com/watch?v=OOymDP-bQZE

Giữa lúc không biết nên điều trị bệnh khớp theo hướng nào thì bà Liên được một người đồng nghiệp dạy cùng trường mách cho sử dụng Viên khớp Tâm Bình.

“Vào những hôm đau quá chẳng biết làm thế nào nên nhiều lúc tôi bi quan nghĩ rằng, có khi mình phải sống chung với nó suốt đời. Nhưng thật may mắn, tôi được chị đồng nghiệp cùng trường giới thiệu sử dụng Viên Khớp Tâm Bình. Sau 6 tháng sử dụng sản phẩm đều đặn, bệnh của tôi đã cải thiện rõ rệt, chân trái cử động và đi lại bình thường”, bà Liên cho biết.

Sau một thời gian kiên trì sử dụng Viên Khớp Tâm Bình, đến nay, bệnh của bà đã khỏi. Gần đây, bà đi kiểm tra sức khỏe tổng thể, bác sĩ cho biết bà hoàn toàn khỏe mạnh.

* Ông Nguyễn Ngọc Dung (tổ 14, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội):

Năm 2011, ông Dung bắt đầu bị đau xương khớp. Ban đầu, ông chỉ cảm thấy những cơn đau nhẹ nhưng âm ỉ. Sau đó, cơn đau ngày càng tăng lên, xuất hiện chủ yếu ở nửa người bên phải và đặc biệt tập trung dọc chân phải. Bệnh khiến ông đứng lên, ngồi xuống rất khó khăn, ảnh hưởng tới mọi sinh hoạt thường ngày. Đáng lo ngại nhất là khi thời tiết thay đổi, trái gió trở trời, các khớp chân lại càng đau nhức, thậm chí tê cứng, khiến ông không thể vận động.

Bệnh khớp khiến ông Dung gặp khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày

Ông Dung đã tới bệnh viện để khám và được bác sĩ kê đơn thuốc. Tuy nhiên, các loại thuốc tây ông dùng chỉ giúp giảm đau tức thời và khi ngừng sử dụng thì cơn đau lại tái phát. Sau 3-4 tháng dùng thuốc, bệnh tình của ông không biến chuyển là bao, khớp vẫn thường xuyên đau nhức, đi lại ngày càng khó khăn.

Ông chia sẻ: “Nhiều lúc, tôi không thể đi bộ nổi vài trăm mét vì chân đau nhức! Đây đúng là một khó khăn nên dù đi đâu, tôi cũng phải dùng xe đạp”. Những cơn đau cứ tiếp tục hết đợt này đến đợt khác khiến ông Dung ngày càng thấy mệt mỏi, sức khỏe suy giảm rõ rệt!

https://www.youtube.com/watch?v=5S8gxaTEhIE

Giữa lúc đang chìm trong những cơn đau khớp, cứ ngỡ phải sống chung với bệnh đến hết đời, thật may mắn, ông Dung được người quen mách sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên khớp Tâm Bình và mua sản phẩm về dùng.

Chỉ sau 4 tháng sử dụng Viên khớp Tâm Bình với liều 3 viên/lần, ngày 2 lần, những cơn đau khớp đã dứt hẳn, tình trạng đau chân, mỏi gối hầu như biến mất.

Sức khỏe của ông cải thiện rõ rệt, ông đã đi bộ được 8km mà không thấy đau nhức. Điều này khiến ông Dung rất vui vì nhờ hết đau khớp mà ông đã có thể tham gia tất cả các hoạt động đoàn thể, công tác xã hội hàng ngày.

* Cô Nguyễn Thị Hằng (số 10, ngách 111 ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội)

Mưu sinh bằng nghề nông nên công việc thường ngày của cô Hằng là trồng, chăm sóc rau và thu hoạch để đem bán ở chợ. Công việc vất vả, dầm mưa dãi nắng khiến sức khỏe hệ xương khớp của cô bị ảnh hưởng. Đây là nguyên nhân chính khiến bệnh viêm khớp “ghé thăm” mình.

Tuy nhiên, bệnh không tấn công ngay tại thời điểm đó mà sau một thời gian làm việc vất vả, cô Hằng bắt đầu cảm thấy đau âm ỉ ở các khớp xương. Cơn đau xảy ra ở các đầu gối, hai mắt cá chân với mức độ tăng lên và thường xuyên hơn. Bệnh khiến cô đau vẹo người, phải lết đi. Đặc biệt, cô hay bị đau khớp vào ban đêm nên không ngủ được.

Thời gian đầu, cô đến khám ở phòng khám Đông y gần nhà để châm cứu giúp giảm đau khớp. Sau 10-12 ngày, cô đã đi lại bình thường. Sau đó, cô tới khám và thực hiện các xét nghiệm tại bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an thì được kết luận bị viêm khớp.

Tại bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an, bác sĩ có kê đơn thuốc cho cô dùng để điều trị bệnh. Cô Hằng cho biết: “Trong số các loại thuốc Đông dược mà bác sĩ kê thì có sản phẩm Viên khớp Tâm Bình với mùi thảo dược rất thơm. Tôi uống sản phẩm này thấy rất dễ chịu. Sau khi dùng hết thuốc theo đơn bác sĩ kê, tôi thấy sức khỏe cải thiện, giảm đau khớp, ăn uống ngon miệng”.

https://www.youtube.com/watch?v=vxlDpbQLNl0

Sau đó, cô Hằng lại tiếp tục mua Viên khớp Tâm Bình ở nhà thuốc vì thấy sản phẩm này phù hợp với tình trạng bệnh của mình. Cô cứ uống hết 3 lọ là không đau nữa. Khi trở trời, bệnh tái phát là cô lại uống Viên khớp Tâm Bình. Đến nay, cô đã dùng sản phẩm Viên khớp Tâm Bình được 7-8 năm. Không còn đau nhức khớp, hiện tại, cô bán hàng ở nhà và làm thêm một số việc khác như đón trẻ, nấu ăn…

5. Giá cả hợp lý – Phân phối trên toàn quốc

Viên khớp Tâm Bình có giá bán lẻ 90.000 đồng/ hộp 60 viên dùng trong 10 ngày. Sản phẩm có giá thành phù hợp với thu nhập của đông đảo người dân Việt Nam. Hiện tại, Viên khớp Tâm Bình đã có mặt ở các nhà thuốc trên toàn quốc.

Để mua sản phẩm, bạn có thể tới các nhà thuốc gần nhà hoặc đặt hàng qua số hotline: 1800 6568 hay fanpage chính thức của sản phẩm: https://www.facebook.com/vienkhoptambinh.vn/.

Việc điều trị bệnh khớp không thể đạt kết quả nhanh chóng trong một vài ngày mà cần kiên trì và kết hợp nhiều biện pháp khác nhau. Do đó, người bệnh cần thăm khám sức khỏe thường xuyên, theo dõi sự tiến triển của bệnh và lắng nghe lời khuyên từ bác sĩ. Bên cạnh đó, việc lựa chọn sản phẩm Viên khớp Tâm Bình đồng hành cùng mình cũng là một gợi ý hay giúp bạn rút ngắn thời gian phải chịu đựng những cơn đau khớp dai dẳng và cải thiện vận động.

Nếu bạn đang lo lắng về bệnh lý xương khớp, hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline: 1800 6568 để được tư vấn cụ thể nhất!

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-dieu-khien-viem-khop-tam-binh-la-khac-tinh-cua-benh-ly-xuong-khop-a197670.html