+Aa-
    Zalo

    Danh tính người đàn ông nằm trên yên xe máy, lao vun vút tại Đại lộ Thăng Long

    (ĐS&PL) - Liên quan đến đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông nằm trên yên xe máy, điều khiển phương tiện lao vun vút tại Đại lộ Thăng Long, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính tài xế và triệu tập người này đến trụ sở làm việc.

    Ngày 20/2, VietNamnet đưa tin, đại diện Cục CSGT cho biết, cơ quan công an đã xác định và làm việc với tài xế nằm ra yên xe máy đi trên Đại lộ Thăng Long là B.T.S. (27 tuổi, quê tại Nghệ An).

    Tại cơ quan công an, tài xế S. khai, vào 16h ngày 18/2, S. đi xe từ siêu thị Big C qua hầm chui Trung Hoà vào Đại lộ Thăng Long. Khi điều khiển xe, S. nằm ra yên và đi về hướng đường 70- Nhổn, Hà Đông. S. không nhờ ai quay lại clip.

    danh tinh nguoi dan ong nam tren yen xe may lao vun vut tai dai lo thang long
    Hình ảnh tài xế nằm trên xe máy lao vun vút tại Đại lộ Thăng Long. Ảnh cắt từ clip.

    Đội CSGT đường bộ số 11 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã bàn giao vụ việc cho Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, trên mạng xã lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông điều khiển xe máy mang biển số 37B1-456.xx nằm trên yên xe, 2 chân vắt chéo, lao vun vút trên Đại lộ Thăng Long, hướng về nội thành Hà Nội. 

    Sau khi đoạn video được đăng tải, hành vi của tài xế này khiến nhiều người lên án vì đây là hành động nguy hiểm, có thể gây ra tai nạn giao thông bất cứ lúc nào.

    Đại lộ Thăng Long là đường cao tốc, cấm các loại xe máy, xe đạp, người đi bộ... lưu thông. Vận tốc tối đa của ô tô lưu thông trên tuyến từ 80 - 100km/h, theo báo An ninh Thủ đô.

    Những năm qua, tình trạng người điều khiển xe máy đi vào cao tốc này thường xuyên diễn ra. Lực lượng CSGT Công an TP Hà Nội đã mở nhiều đợt xử lý vi phạm này nhưng tình trạng vi phạm vẫn tái diễn.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-nguoi-dan-ong-nam-tren-yen-xe-may-lao-vun-vut-tai-dai-lo-thang-long-a611215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan