+Aa-
    Zalo

    Đào Bá Lộc khoe ảnh mới nhưng bị chê bai, chính chủ "dằn mặt" lại như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đào Bá Lộc đã có pha xử lý gây xôn xao khi bị nhận xét ngoại hình giống diễn viên "phim người lớn" Nhật Bản.

    Đào Bá Lộc đã có pha xử lý gây xôn xao khi bị nhận xét ngoại hình giống diễn viên "phim người lớn" Nhật Bản.

    Thời gian gần đây, Đào Bá Lộc là cái tên gây sốt cộng đồng mạng nhờ cách nói chuyện duyên dáng, vẻ ngoài kiều diễm cùng bí quyết trang điểm cực chất.

    Mới đây, Đào Bá Lộc mới đăng tải dòng trạng thái thở thở về việc cãi nhau với người yêu, cộng với việc thần sắc nhợt nhạt vì lười trang điểm. Kêu than là vậy nhưng hình ảnh đăng kèm của nam ca sĩ lại được người hâm mộ khen ngợi hết lời vì quá đỗi xinh đẹp.

    Đào Bá Lộc mới đăng tải dòng trạng thái thở thở về việc cãi nhau với người yêu, cộng với việc thần sắc nhợt nhạt vì lười trang điểm.

    Ngoài những bình luận "có cánh", một tài khoản đã để lại một ý kiến gây xôn xao khi nhận xét Đào Bá Lộc: "Y như diễn viên Nhật Bản". Nam ca sĩ khiến cư dân mạng bất ngờ khi "dằn măt" người này bằng từ ngữ có phần thô tục. Nhiều người cho rằng Đào Bá Lộc đang phản ứng quá đà. Tuy nhiên đa phần khán giả nhận thấy cư dân mạng này và giọng ca "Thật tâm em rất yêu anh" là bạn bè thân thiết nên đây chỉ là những lời bông đùa mà thôi.

    Từ khi quyết định chuyển hướng qua làm beauty blogger, Đào Bá Lộc nhanh chóng thu về lượt xem "khủng" trên youtube và lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ những chia sẻ làm đẹp bổ ích cùng quan điểm tình yêu độc đáo. 

    Từ khi quyết định chuyển hướng qua làm beauty blogger, Đào Bá Lộc nhanh chóng thu về lượt xem "khủng" trên youtube và lượng fan hâm mộ đông đảo.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-ba-loc-khoe-anh-moi-nhung-bi-che-bai-chinh-chu-dan-mat-lai-nhu-the-nao-a360406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan