+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn "Cô Ba Sài Gòn" thực hiện "Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đạo diễn “Cô Ba Sài Gòn” Trần Bửu Lộc sẽ chỉ đạo thực hiện dự án phim truyền hình chuyển thể "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

    Đạo diễn “Cô Ba Sài Gòn” Trần Bửu Lộc sẽ chỉ đạo thực hiện dự án phim truyền hình chuyển thể "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

    Hôm nay, nhà sản xuất chính thức công bố dự án phim truyền hình nhiều tập dựa trên kịch bản của bộ phim đình đám nhất Hàn Quốc trong những năm gần đây – "Hậu duệ Mặt Trời".

    Được mua bản quyền từ đài KBS Hàn Quốc, "Hậu duệ Mặt Trời" Việt Nam sẽ do đạo diễn trẻ Trần Bửu Lộc thực hiện. Trần Bửu Lộc là đạo diễn phim "Cô Ba Sài Gòn", một bộ phim vừa giải trí lại vừa có những thông điệp rất đẹp về chiếc áo dài của người phụ nữ Việt qua nhiều thế hệ và giá trị của văn hoá truyền thống.

    Đạo diễn Trần Bửu Lộc.

    Trước đó, anh đã hợp tác với hàng loạt đạo diễn nổi tiếng như Dustin Nguyễn, Victor Vũ, Charlie Nguyễn, … trong vai trò sản xuất hay trợ lý đạo diễn cho Ngô Thanh Vân trong Tấm Cám - Chuyện chưa kể.... Tất cả đều là các tác phẩm điện ảnh lớn và thành công.

    "Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản gốc có sự tham gia của cặp đôi nổi tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Đây cũng chính là bộ phim "se duyên" cho "Song Song couple" trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất nhì xứ sở kim chi.

    Ở vào thời điểm phát sóng, "Hậu duệ Mặt Trời" trở thành "cơn sốt" truyền hình khắp Hàn Quốc và trên toàn châu Á với tỷ lệ rating cao ngất ngưởng. Ngoài sự lãng mạn và kịch tính được lồng ghép nhẹ nhàng, "Hậu duệ Mặt Trời" còn để cao tình yêu nước, tinh thần trách nhiệm trong bối cảnh quân nhân.

    Ngoài sự chặt chẽ về kịch bản, cốt truyện của "Hậu duệ Mặt Trời" còn mang đậm tính nhân văn, tập trung ở tinh thần yêu thương đồng loại của con người và sứ mệnh cao cả của người thầy thuốc. Đề tài tuy khô khan nhưng lại được thể hiện một cách hấp dẫn, chính điều này đã mang lại cho bộ phim 88 đề cử và 44 giải thưởng danh giá, trong đó có Grand Prize của Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 52.

    Bản gốc "Hậu duệ Mặt Trời" còn được 32 quốc gia mua bản quyền để phát sóng và có rating rất cao ở các nước này.

    Đại diện nhà sản xuất, bà Ngô Thị Bích Hạnh chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy rất may mắn và vui mừng được thông báo sẽ chính thức sản xuất bộ phim truyền hình nhiều tập Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt – một bộ phim về những người lính Việt Nam trẻ tuổi với tinh thần yêu nước trong sáng luôn sẵn lòng bảo vệ các cụ già, phụ nữ và trẻ em, chiến đấu vì lẽ phải, vì đất nước, những bác sĩ hết mình vì bệnh nhân và về những phẩm chất tốt đẹp của thanh niên Việt Nam thế hệ mới.

    Bởi chúng tôi tin rằng những điều tốt đẹp, kỳ diệu vẫn luôn tồn tại và rằng người Việt Nam nào trong máu cũng có một lòng yêu tổ quốc. Hậu Duệ mặt trời phiên bản Việt sẽ là một bộ phim về tình yêu tổ quốc của người Việt trẻ tuổi như thế".

    "Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 06/2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-co-ba-sai-gon-thuc-hien-hau-due-mat-troi-phien-ban-viet-a226009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan