+Aa-
    Zalo

    Dắt con đi chơi, người cha bị đâm tử vong do nghi là bắt cóc trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh Bảo ra sức giải thích rằng mình đang chơi cùng con trai ruột, chứ không phải bắt cóc, nhưng Điền không tin, lấy dao chạy tới đâm một nhát trúng tim nạn nhân.

    Anh Bảo ra sức giải thích rằng mình đang chơi cùng con trai ruột, chứ không phải bắt cóc, nhưng Điền không tin, lấy dao chạy tới đâm một nhát trúng tim nạn nhân.

    Dắt con đi chơi bị đâm chết vì nghi bắt cóc trẻ em. Ảnh minh họa: Kienthuc.net

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 21/2, anh Lê Hoài Bảo (28 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) dẫn con trai ra gần công viên ở thị trấn Hậu Nghĩa (huyện Đức Hòa) chơi.

    Trong lúc người cha này đang chơi đùa với con trong khu vực cây cảnh ở công viên thì một phụ nữ bán vé số đi ngang qua hô hoán lên “bắt cóc trẻ em”.

    Lúc này, Nguyễn Ngọc Hải Điền (26 tuổi), ngụ khu A, thị trấn Hậu Nghĩa ở gần đó chạy đến xông vào khống chế anh Bảo dù người đàn ông này ra sức giải thích đang cùng con trai ruột của mình vui đùa chứ không phải là bắt cóc.

    Không giải quyết được mâu thuẫn, cả 2 bên xảy ra cự cãi thì bất ngờ Điền chạy vào một quán nước kiếm dao và truy sát anh Bảo. Bị nam thanh niên đâm một nhát vào ngực, anh Bảo gục xuống và tử vong tại bệnh viện.

    Nhận tin báo, Công an huyện Đức Hòa phối hợp các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đối tượng Điền đã bị Công an bắt giữ.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-con-di-choi-nguoi-cha-bi-dam-tu-vong-do-nghi-la-bat-coc-tre-em-a263820.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan