+Aa-
    Zalo

    Đạt G tuyên bố luôn ở phía sau, đồng hành cùng Cindy Lư

    (ĐS&PL) - Động thái mới của Đạt G như nhằm tuyên bố việc anh và Cindy Lư tái hợp với nhau.

    Tối 20/11, Đạt G gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng Cindy Lư và hai bé Cún, Gà (tên ở nhà của hai con gái Cindy Lư - PV). Anh viết: "Ba chúc mừng sinh nhật các con và mẹ. Ba luôn phía sau và đồng hành cùng 3 đứa con gái của ba. Chuyện gì xảy ra không quan trọng, quan trọng là sống vui, sống khỏe".

    dat g tuyen bo luon o phia sau dong hanh cung cindy lu6
    Đạt G đăng ảnh bên Cindy Lư và hai con gái.

    Hành động này của Đạt G ngầm xác nhận anh và Cindy Lư tái hợp. Ở dưới phần bình luận, Cindy Lư đã khéo léo "rào trước" với khán giả: "Tại em trẻ trong mắt ổng, nên em là con gái luôn, chứ em chưa bầu bì gì đâu mọi người ơi". Trước đó, nàng hot girl còn chia sẻ ảnh "dìm" bên cạnh Đạt G và nói thêm: "Quà hai em có rồi còn con đâu ba ơi, say xỉn cõng về quá mà".

    dat g tuyen bo luon o phia sau dong hanh cung cindy lu4
    Cindy Lư thoải mái công khai ảnh chụp chung với Đạt G.

    Thời gian qua, Đạt G và Cindy Lư thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí. Cả hai có những hành động tình cảm trước nhiều đồng nghiệp thân thiết.

    Thời điểm Đạt G ra mắt sản phẩm mới vào giữa tháng 8, Cindy Lư cũng xuất hiện để chúc mừng bạn trai.

    dat g tuyen bo luon o phia sau dong hanh cung cindy lu3
    Đạt G và Cindy Lư đã từng âm thầm đi Hàn quốc cùng nhau.

    Trong bài viết mới nhất, Cindy Lư cho biết trong 3 năm quen biết, Đạt G luôn chăm sóc, quan tâm đến hai con của bạn gái: "Cảm ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay, và cám ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa “để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên”. Thank you, we love you. 12/2020 - 11/2023".

    Bên cạnh đó, Cindy Lư còn khẳng định hiện đang hạnh phúc với Đạt G: "Mục tiêu duy nhất em hướng đến từ trước đến giờ và phải đạt được là cho tụi nhỏ cuộc sống đủ đầy, sung túc nhất có thể. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ hoặc chưa ủng hộ, em chỉ muốn nói hiện tại em và tụi nhỏ đang hạnh phúc, em cũng chúc cho mọi người sẽ luôn hạnh phúc và bình yên nha".

    dat g tuyen bo luon o phia sau dong hanh cung cindy lu2
    Đạt G luôn chăm sóc, quan tâm đến hai con của bạn gái.
    dat g tuyen bo luon o phia sau dong hanh cung cindy lu

    XEM THÊM: Đối mặt với nguy cơ cấm sóng ở tuôi 34, Angelababy còn lại gì?

    Giữa năm 2021, Cindy Lư công khai hẹn hò với Đạt G. Tuy nhiên, mối quan hệ này vướng phải nhiều phản ứng trái chiều. Cindy Lư bị cho là người thứ ba chen ngang vào chuyện tình của Đạt G và ca sĩ Du Uyên.

    Sau 7 tháng hẹn hò, Cindy Lư và Đạt G chia tay. Thời điểm đó, vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình, dù sao, anh của hiện tại đã là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha, mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-g-tuyen-bo-luon-o-phia-sau-dong-hanh-cung-cindy-lu-a600316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan