+Aa-
    Zalo

    Đất Hà Nội được nhà đầu tư Hồng Kông và Nhật Bản "săn đón"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong nghiên cứu về xu hướng đầu tư tại khu vực Châu Á, các nhà đầu tư Hồng Kông và Nhật Bản đã bắt đầu tìm mua lại các khu đất để phát triển dự án nhà ở tại Hà Nội.

    Trong nghiên cứu về xu hướng đầu tư tại khu vực Châu Á, các nhà đầu tư Hồng Kông và Nhật Bản bắt đầu tìm mua lại các khu đất để phát triển dự án nhà ở tại Hà Nội.

    Nhiều nhà đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương cũng đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại TP.HCM và Hà Nội. Các khách hàng Trung Quốc rất quan tâm tới vấn đề này, song vẫn còn nhiều khó khăn trong việc rút tiền ra khỏi Trung Quốc do các biện pháp kiểm soát vốn.

    Đất Hà Nội được nhà đầu tư Hồng Kông và Nhật Bản săn đón. Ảnh: Soha

    Một số nhà đầu tư nước ngoài đang tìm hiểu về cách thức khác trong việc tăng độ phủ sóng trên thị trường bất động Việt Nam, trong đó có hình thức đầu tư vào các công ty quản lý tài sản, CBRE cho biết.

    Đơn vị tư vấn này dự báo thêm rằng trong 6 tháng tới, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào các cao ốc văn phòng hạng A trong khu vực trung tâm thành phố Hà Nội vì nhu cầu của khách thuê vẫn còn tương đối cao.

    Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài cũng quan tâm đến việc liên doanh với các nhà đầu tư trong nước để phát triển các trung tâm mua sắm chất lượng cao tại TP.HCM. 

    Trước đó, ông Neil MacGregor - Giám đốc điều hành Savills Việt Nam cũng cho rằng thị trường bất động sản Việt Nam đang có những điểm hấp dẫn với các nhà đầu tư nước ngoài. Thể hiện qua việc tăng trưởng GDP, lượng khách du lịch quốc tế không ngừng tăng, yếu tố nhân khẩu học góp phần tăng trưởng nhu cầu nhà ở, bán lẻ.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-ha-noi-duoc-nha-dau-tu-hong-kong-va-nhat-ban-san-don-a213714.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan