+Aa-
    Zalo

    Đặt lên bàn cân 3 nàng Á hậu đang "chiếm sóng" dư luận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng đăng quang ngôi vị Á hậu ở đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam,Tú Anh, Huyền My, Thanh Tú đều gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc khả ái, cách ứng xử thông minh.

    Cùng đăng quang ngôi vị Á hậu ở đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam, Tú Anh, Huyền My, Thanh Tú đều gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc khả ái, cách ứng xử thông minh và xuất thân từ gia đình khá giả ở Hà Nội.

    Á hậu Dương Tú Anh: Sang trọng, đài các

    Á hậu Tú Anh.

    Tú Anh sinh năm 1993, là con một trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Năm 2012, khi còn là sinh viên học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và giành ngôi Á hậu 1. Sau danh hiệu này, cô trở thành một trong số ít Á hậu đắt sự kiện, quảng cáo nhờ nhan sắc đài các và hình ảnh sang trọng.

    Không chỉ nổi tiếng với danh hiệu là Á hậu từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Tú Anh được biết đến là BTV xinh đẹp của Trung tâm tin tức VTV24. Đây chính là công việc cô mơ ước kể từ sau khi tốt nghiệp chuyên ngành học Phát thanh – Truyền hình ở học viện Báo chí và tuyên truyền.

    Tuy nhiên, người đẹp Hà thành đã chia tay công việc ở đài truyền hình để tập trung vào chuyện tương lai cùng thiếu gia ngành xây dựng Gia Lộc vào ngày 21/7. Trước đó, tình trường của Tú Anh cũng được nhiều người quan tâm khi quen toàn trai "giỏi, giàu".

    Á hậu Huyền My: Ngày càng được yêu mến

    Á hậu Huyền My.

    Sở hữu nhan sắc khả ái, khả năng ứng xử tốt cùng kinh nghiệm 5 năm làm người mẫu trước khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Trần Huyền My đã nhanh chóng ghi điểm với khán giả và đăng quang ngôi vị Á hậu. Tuy nhiên, vừa ngay sau cuộc thi, người đẹp sinh năm 1995 đã vướng phải nghi án từng trình diễn nội y phản cảm ở quán bar và bị triệu tập gấp để giải trình về vụ việc này. Kết quả sau cùng, cô vẫn giữ vững được danh vị của mình.

    Á hậu từng "mang chuông đi đánh xứ người" tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011. Xuất sắc vượt qua 35 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, Huyền My giành được giải thưởng Người mẫu có khuôn mặt ăn ảnh nhất. Năm 2017, cô đại diện Việt Nam đi thi Miss Grand International 2017 được tổ chức tại Việt Nam.

    Sau 4 năm xây dựng hình ảnh, Huyền My giờ đây đã có chỗ đứng khá vững chắc, cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn cũng như rất đắt show quảng cáo. Mới đây, cô tiếp tục gây chú ý khi lấn sân diễn xuất với bộ phim điện ảnh hợp tác cùng Myanmar. Tên tuổi của nàng Á hậu đã lọt top tìm kiếm trên nhiều trang web của đất nước này. Tham tán công sứ Đại sứ quán Myanmar tại Việt Nam chia sẻ: “Huyền My đã có nhiều người hâm mộ tại Myanmar nhưng sau bộ phim Bridge of Clouds thì chắc không có người Myanmar nào không biết đến cô ấy".

    Á hậu Huyền My ngày càng "lột xác", đi đúng với hình tượng trưởng thành, quyến rũ mà cô xây dựng trong mắt công chúng. Trong thời gian tới, khán giả sẽ thấy Huyền My xuất hiện trong sóng truyền hình quốc gia (kênh VTV1) trong vai trò BTV/người dẫn chương trình một bản tin về tài chính.

    Á hậu Thanh Tú: "Bông hậu" kín tiếng

    Á hậu Thanh Tú.

    Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994 tại Hà Nội trong một gia đình tri thức. Với ngoại hình nổi trội, Thanh Tú giành ngôi Á hậu 1 Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp được nhận xét ứng xử thông minh, đời sống riêng tư kín tiếng, không scandal.

    Hiện tại, Thanh Tú đang là MC cho đài truyền hình Việt Nam. Mới đây, nàng Á hậu đang là gương mặt được đồn đoán nhiều nhất sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss International 2018. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức liên quan đến việc này. Phía đại diện của Thanh Tú cũng cho biết đây chỉ là tin đồn.

    Hà Linh

    Bài đăng báo giấy Đời sống & Pháp luật số 87

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-len-ban-can-3-nang-a-hau-dang-chiem-song-du-luan-a237676.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan