+Aa-
    Zalo

    Dắt mối khách, tài xế xe ôm bị nhà xe đánh trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dắt mối cho nhà xe hai người khách đi ra Bắc, tài xế xe ôm chẳng những không nhận được 10.000 đồng tiền công mà còn bị người nhà xe khách đánh trọng thương

    (ĐSPL) - Dắt mối cho nhà xe hai người khách đi ra Bắc, tài xế xe ôm chẳng những không nhận được 10.000 đồng tiền công mà còn bị người nhà xe khách đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

    Dắt mối hành khách, tài xế xe ôm bị nhà xe đánh trọng thương

    Chiếc xe khách 51B 12121 đang bị tạm giữ ở Công an huyện Tuy Phước.

    Đến 16h ngày 17/8, nạn nhân bị người nhà của chiếc xe khách chạy tuyến Nam – Bắc đánh trọng thương trên Quốc lộ 1A, (đoạn qua địa bàn thôn Phú Mỹ 1, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước) là anh Hồ Thanh Bình (54 tuổi, ở thôn Quảng Tín, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, Bình Định) vẫn đang được cấp cứu và điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.

    Theo Thiếu tá Trương Hữu Hiệp, Đội trưởng đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Tuy Phước cho biết: Vào khoảng 10h sáng cùng ngày, chiếc xe khách mang biển số 51B 12121 (chưa rõ người điều khiển) chạy theo hướng Nam – Bắc, trên Quốc lộ 1 A, khi đến ngã tư cầu Gành (thuộc địa bàn thôn Phú Mỹ 1, xã Phước Lộc, Tuy Phước) thì dừng lại để đón khách. Lúc này, anh Hồ Thanh Bình là người hành nghề xe ôm ở khu vực trên có dẫn 02 người khách đi ra Bắc đến cho nhà xe, đồng thời xin nhà xe tiền công dắt mối là 10.000 đồng.

    Tuy nhiên, nhà xe không đồng ý nên giữa anh Bình và người nhà của chiếc xe khách này đã xảy ra mâu thuẩn, dẫn đến ẩu đả nhau. Hậu quả, anh Bình bị người nhà xe khách đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân địa phương ở khu vực cầu Gành đã bao vây chiếc xe khách đòi ăn thua đủ, khiến nhà xe phải cầu cứu lực lượng công an huyện Tuy Phước.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Phước đã kịp thời có mặt vãn hồi trật tự, đồng thời tạo điều kiện cho nhà xe này sang số khách trên xe qua một chiếc xe khách khác để tiếp tục cuộc hành trình và đưa chiếc xe 51B 12121 về trụ sở công an huyện Tuy Phước để tiếp tục điều tra, làm rõ.

                                                                   

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-moi-khach-tai-xe-xe-om-bi-nha-xe-danh-trong-thuong-a46731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ném đá xe khách, trúng mặt lái xe

    Ném đá xe khách, trúng mặt lái xe

    Đang lái xe, tài xế bất ngờ bị ném đá, máu trên mặt lênh láng. Nếu tài xế bị bất ngờ mất lái khi đang điều khiển chiếc xe chở hàng chục con người thì điều gì xảy ra?