+Aa-
    Zalo

    Đầu bếp cùng ăn bún chả với ông Obama tại Hà Nội đăng bức ảnh bộ bán ghế lồng khung kính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đầu bếp Mỹ từng cùng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama thưởng thức bún chả quán Hương Liên tại Việt Nam đã đăng tải bức ảnh bộ bàn ghế được lồng khung kính ở đây.

    Người đầu bếp Mỹ từng cùng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama thưởng thức bún chả quán Hương Liên tại Việt Nam đã đăng tải bức ảnh bộ bàn ghế được lồng khung kính ở đây.

    Năm 2006, chuyến thăm Việt Nam của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã khiến dư luận hai nước xôn xao trong suốt một thời gian dài. Đặc biệt, ngài cựu tổng thống đã để lại những hình ảnh đẹp và thân thiện trong lòng người dân Việt khi thưởng thức những món ăn dân dã như bún chả tại khu phố cổ, và vẫy tay với người dân chờ đón trên đường phố.

    Hình ảnh ông Obama ăn bún chả cùng đầu bếp Anthony tại quán Hương Liên - Ảnh: Thanhnien

    Mới đây, quán bún chả Hương Liên – nơi ông Obama và đầu bếp riêng Anthony Bourdain từng ghé lại trong chuyến đi, đã đóng khung kính bộ bàn ăn hai người từng sử dụng. Trước rất nhiều tranh cãi về việc làm này, bà chủ quán cho biết chỉ “muốn lưu giữ kỷ niệm đẹp”.

    Một người bạn của ông Anthony đã gửi cho ông bức ảnh này và vị đầu bếp nổi tiếng đã đăng tải trên Instagram cá nhân kèm dòng chú thích: “Tôi không biết phải cảm thấy thế nào nữa!”. Chỉ trong 6 tiếng, bức ảnh đạt hơn 80.000 lượt tương tác và hàng trăm comment khá hài hước.

    Ông Anthony đăng tải bức ảnh trên Instagram cá nhân - Ảnh: Instagram

    Ông Anthony Bourdain là một đầu bếp khá nổi tiếng tại Mỹ, chuyên phục vụ cho những nhân vật quan trọng trong chính phủ hoặc người nổi tiếng, từng xuất bản sách dạy nấu ăn và chương trình truyền hình thực tế riêng về ẩm thực.

    Thu Phương 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-bep-cung-an-bun-cha-voi-ong-obama-tai-ha-noi-dang-buc-anh-bo-ban-ghe-long-khung-kinh-a222258.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan