Đoàn siêu xe nối đuôi nhau tiến về “thị trấn không bao giờ ngủ”


Thứ 2, 05/03/2018 | 13:46


Kết thúc ngày đầu tiên sau chặng đường từ Hà Nội lên Sapa, đoàn siêu xe đến khách sạn nghỉ ngơi, kiểm tra lại xe trước khi trở về Hà Nội.

Kết thúc ngày đầu tiên sau chặng đường từ Hà Nội lên Sapa, đoàn siêu xe đến khách sạn nghỉ ngơi, kiểm tra lại xe trước khi trở về Hà Nội; sau đó tiếp tục hành trình đến Ninh Bình, Quảng Bình và Đà Nẵng.

Trưa ngày 4/3, một đoàn siêu xe 12 chiếc cùng 10 chiếc xe thể thao, SUV siêu sang và xe hậu cần đã nối đuôi nhau "phượt" quãng đường dài 350 km từ Hà Nội đến Lào Cai và tiếp tục chinh phục đường đèo 30 km để đến với Sapa - thị trấn được mệnh danh "không bao giờ ngủ".

Dẫn đầu hành trình Car & Passion 2018 là mẫu Lamborghini Huracan độ gói bodykit của Mansory. Dàn siêu xe di chuyển trên đường cao tốc không gặp bất cứ khó khăn nào do chất lượng mặt đường tốt.

Ở mỗi nơi dừng chân, đoàn xe thu hút rất nhiều sự chú ý của người đi đường.

Xe đắt nhất CarPassion 2018 là chiếc lamborghini Aventador S LP740-4. Dàn siêu xe di chuyển trên đường cao tốc không gặp bất cứ khó khăn nào do chất lượng mặt đường tốt. Ảnh: Nhịp sống kinh tế

Buổi trưa, đoàn siêu xe đến Lào Cai, tiếp tục thu hút sự chú ý của người đi đường. Đây là hình ảnh hiếm thấy đối với một tỉnh vùng cao biên giới.

Lamborghini 68888 Lamborghini Huracan độ Mansory đẹp nhất tại Việt Nam. Ảnh: Nhịp sống kinh tế

Khó khăn duy nhất của đoàn chính là đường đèo hiểm trở và các phương tiện di chuyển hướng ngược chiều đều cố gắng giảm tốc độ hết cỡ để chụp đoàn siêu xe này.

Siêu xe nối đuôi nhau trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Ảnh: Tinxe


Hiện số siêu xe tham gia hành trình Car & Passion 2018 ngày đầu tiên là 12 chiếc bao gồm các phiên bản như Lamborghini Aventador LP700-4, Aventador LP700-4 Roadster, Aventador S LP740-4, Huracan LP610-4 (3 chiếc), Ferrari 488 GTB (2 chiếc), Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk, Ferrari California T hay Porsche 911 GT3 RS. McLaren 650S Spider là thành viên duy nhất không theo đoàn lên Sapa.

Buổi trưa, đoàn siêu xe đến Lào Cai, tiếp tục thu hút sự chú ý của người đi đường. Đây là hình ảnh hiếm thấy đối với một tỉnh vùng cao biên giới. Ảnh: Tinxe
Kết thúc ngày đầu tiên, đoàn siêu xe đến khách sạn nghỉ ngơi, kiểm tra lại xe trước khi trở về Hà Nội. Sau đó tiếp tục hành trình đến Ninh Bình, Quảng Bình và Đà Nẵng. Ảnh: Tinxe

Ngoài ra, trong đoàn Car & Passion 2018 còn có 3 chiếc xe thể thao là BMW i8, Maserati GranTurismo MC Stradale (đen) và Maserati GranTurismo hay SUV siêu sang Bentley Bentayga và sedan Porsche Panamera.

Làm công tác hậu cần cho đoàn Car & Passion 2018 là 3 "quái vậy" Ford F-150 Raptor, Toyota Tundra và Ford Ranger.

Vũ Đậu (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-sieu-xe-noi-duoi-nhau-tien-ve-thi-tran-khong-bao-gio-ngu-a221535.html