+Aa-
    Zalo

    Đâu là nguyên nhân thực sự khiến Hari Won "tuột dốc không phanh"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thứ gọi là lòng trung thành của người hâm mộ vốn rất hiếm khi tồn tại, đặc biệt là đối với những "ngôi sao thời vụ" kiểu Hari Won.

    (ĐSPL) - Thứ gọi là lòng trung thành của người hâm mộ vốn rất hiếm khi tồn tại, đặc biệt là đối với những "ngôi sao thời vụ" kiểu Hari Won.

    Đối với Hari Won, mọi thứ dường như đến và đi quá nhanh. Nếu như cô từng nổi như cồn chỉ sau vài tập Cuộc đua kỳ thú, thậm chí có thời điểm còn mấp mé vươn lên tới tầm cỡ của một ngôi sao hạng A trong showbiz thì cũng chỉ sau ít scandal, "sự nghiệp vinh quang" của cô gái Hàn lại tuột dốc một cách không sao kìm hãm nổi. Bạo phát, bạo tàn có lẽ là câu nói đúng nhất để nói về Hari Won và hành trình nhiều thăng trầm của cô trong showbiz Việt.

    Tới thời điểm hiện tại, Hari Won đang lâm vào khủng hoảng thực sự. Liên tiếp những scandal đủ kiểu cứ rơi xuống đầu cô, kèm theo đó là những cái quay lưng đồng loạt từ khán giả, người hâm mộ. Từ vị trí ngôi sao ngoại sở hữu cả triệu fan hâm mộ trên facebook và ngoài đời, cô đang thẳng tiến tới vị trí ngôi sao có nhiều... anti thuộc dạng số má trong showbiz. Và quan trọng hơn, hình như cô và cả ê-kip của mình vẫn đang loay hoay không tìm được lời giải cho bài toán thị phi phiền toái đang gặp phải!


    Chiếc "ngai vàng" bong bóng trong showbiz!

    Thời kỳ đình đám nhất của mình, Hari Won có lượng fan hâm mộ có thể sánh ngang với một ngôi sao hạng A trong showbiz. Thật vậy, số lượng tương tác trên facebook cá nhân của cô thậm chí còn vượt mặt nhiều đàn anh, đàn chị có thâm niên ở trong nghề. Những video liên quan tới Hari Won trên Youtube thường nhận được những lượt views khủng lên tới hàng triệu hoặc hàng chục triệu, dù rằng nội dung của nó chưa bao giờ được đánh giá cao. Bản thân cô cũng nhanh chóng trở thành gương mặt "hot" của các nhãn hàng, các event và thường xuyên xuất hiện với tư cách một nhân vật giải trí được quan tâm, yêu quý!

    Tuy nhiên, đó chưa phải thời kỳ "bùng nổ" nhất của Hari. Sau khi chính thức lộ diện với tư cách bạn gái Trấn Thành - ngôi sao hài có sức ảnh hưởng thuộc dạng nhất nhì làng giải trí - tiếng tăm của Hari Won cũng tăng vòn vọt. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cô và bạn trai nhanh chóng "càn quét" sạch các trang báo mạng, câu chuyện tình yêu của họ cũng luôn là đề tài hot được đám đông bàn tán, chú ý hơn bất cứ ai. "Nước lên, thuyền cũng lên theo", cô liên tục xuất hiện trong những chương trình lớn bên cạnh chàng người yêu tài năng và thậm chí, có lần còn được mời ngồi ghế giám khảo của một gameshow lớn. Nhìn vào những thành công rực rỡ đó của Hari Won, sẽ chẳng ai ngạc nhiên khi cô được nghiễm nhiên nhìn nhận theo kiểu "một ngôi sao lớn"!

    Có điều, công bằng mà nói thì những gì Hari Won sở hữu không hề tương xứng với khả năng của bản thân cô. Nhìn nhận một cách thẳng thắn thì điều duy nhất khiến Hari Won "nổi đình nổi đám" sau Cuộc đua kỳ thú chỉ là sự ngô nghê, ngây thơ và giọng nói lơ lớ của cô nàng ngoại quốc. Cái lạ lẫm và ngồ ngộ của Hari đã giúp cô gặt hái được thành công không tưởng khi trở thành hiện tượng thu hút triệu fan của gameshow đó, nhưng nó chưa đủ để được gọi tên là một tài năng!

    Lần đột phá cùng tư cách bạn gái Trấn Thành cũng vậy. Trên thực tế, nói Trấn Thành đã chắp cánh cho Hari Won cũng không phải là nói quá. Thứ mà nhà sản xuất hay những nhà tổ chức nhắm tới khi lựa chọn Hari Won không phải là khả năng của cô, mà là thứ sức hút tới từ câu chuyện tình yêu cô có với Trấn Thành. Tương tự vậy, hàng loạt những "thành công rực rỡ" khác cũng lần lượt tới với Hari theo nhiều cách khác nhau, nhưng rất ít trong số chúng tới bởi tài năng thực sự. Bởi dù Hari Won cực kì chăm chỉ và nỗ lực, nhưng nói cô "tài năng" thì e rằng chưa chính xác. Tới tận giờ này, cô vẫn chưa chứng minh được tài năng của mình nằm ở đâu trong làng giải trí, trong khi các yếu tố đưa cô tới với thành công lại không thể gọi bằng chữ tài năng!


    Vì sao Hari Won dễ dàng rơi vào khủng hoảng?

    Thời điểm hiện tại, Hari Won đang thật sự rơi vào khủng hoảng. Những sự cố kiểu "bị bóc mẽ" giọng nói lơ lớ hay những chỉ trích liên quan tới tình yêu với Trấn Thành đang khiến cô gặp phải rất nhiều phiền phức. Một trong những phiền phức đáng sợ nhất chính là sự quay lưng của một số đông khán giả. Nếu như trước đây, họ dễ dàng "phát cuồng" vì yêu thích nét ngây thơ, ngồ ngộ của Hari thì hiện tại, họ cũng chẳng mấy khó khăn để chuyển qua ghét cô chỉ vì một lý do nho nhỏ. Thứ gọi là lòng trung thành của người hâm mộ vốn rất hiếm khi tồn tại, đặc biệt là đối với những "ngôi sao thời vụ" kiểu Hari.

    Kinh khủng hơn, khi lượng người quay lưng lại với Hari đủ đông để tạo thành hẳn một trào lưu, nó sẽ còn cuốn theo vô số những "fan trẻ tuổi" ngả theo chiều hướng đó. Điều này cũng tương tự như làn sóng hâm mộ Hari thủa nào, khi nhiều người cũng hào hứng "phát cuồng" cùng cô nàng Hàn Quốc dù chưa từng xem một tập Cuộc đua kỳ thú. Họ thích cô, chỉ đơn giản vì cô... sở hữu nhiều người hâm mộ, vậy thôi!

    Bên cạnh trào lưu "tẩy chay", "anti" mà Hari Won đang phải đối diện, còn có một rắc rối cực lớn nữa mà cô và ê kip phải giải quyết: Đứng dậy theo cách thức nào? Trong showbiz không thiếu những ngôi sao dính scandal, thậm chí những sự cố họ vướng phải còn nghiêm trọng hơn của Hari gấp nhiều lần. Nhưng rốt cuộc, họ vẫn có thể vượt qua và ung dung tỏa sáng. Điểm khác biệt ở đây nằm ở chỗ những ngôi sao kia có thực lực và khả năng thực sự. Họ có thể khiến khán giả quên đi những rắc rối, ồn ào để tập trung chú ý vào một bài hit mới, một vai diễn mới xuất sắc hoặc một đêm nhạc quy mô. Còn Hari, cô biết lấy gì để hướng sự quan tâm của khán giả rời khỏi những scandal ầm ĩ của mình?

    Có nhiều người sẽ đưa ra đáp án nhanh chóng: Hari có thể đi hát, đúng không? Dù sao cô cũng đang là chủ nhân của những bản hit đạt hàng chục triệu lượt views trên mạng cơ mà? Tuy nhiên, hãy nhớ rằng thành quả đó có lẽ không tới từ chất lượng giọng hát của cô, mà tới từ những điều bên lề khác. Ít nhất thì hiện tại, khi những "thứ bên lề" tạm mất đi, Hari Won rất khó lòng thành công với vai trò của một ca sĩ đơn thuần. Cô vẫn đang là một người nổi tiếng đi hát, chứ không phải là ca sĩ!

    Hành trình lên đỉnh và tuột dốc nhanh chóng của Hari Won không phải là điều gì quá bất ngờ đối với những người hiểu chuyện trong làng giải trí. Ở bất kỳ đâu cũng vậy, muốn xây dựng lên một thứ vững chãi, chắc chắn, người ta buộc lòng phải có một nền tảng đủ cứng cáp đủ để chống chọi lại mọi thử thách, khó khăn. Còn lại thì những thứ phù phiếm, tạm bợ kiểu lâu đài cát hay ngôi nhà giấy, nhìn thì có dễ dàng làm ra và vô cùng bắt mắt, nhưng thực chất lại không thể chịu nổi chỉ một cơn gió nhẹ...

    TÙNG LÂM

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video giải trí:

    [mecloud]T87Z5Brs1j[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-la-nguyen-nhan-thuc-su-khien-hari-won-tuot-doc-khong-phanh-a146273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan