+Aa-
    Zalo

    Đau lòng 7 người chết ngạt vì cố vớt một đồng tiền dưới giếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bảy người, trong đó có 4 trẻ em, đã chết ngạt trong một cái giếng ở tỉnh Xiêm Riệp, Campuchia, chỉ vì cố gắng vớt 3.000 riel (tương đương hơn 15.000 đồng) bị rơi

    (ĐSPL) – Bảy người, trong đó có 4 trẻ em, đã chết ngạt trong một đáy giếng ở tỉnh Xiêm Riệp, Campuchia, chỉ vì cố gắng vớt 3.000 riel (tương đương hơn 15.000 đồng) bị rơi xuống giếng, Mirror đưa tin.

    Bi kịch xảy ra vào ngày 31/5 sau khi ông Tuy Chin, 50 tuổi, đã vô tình đánh rơi 3.000 riel và một chiếc bật lửa xuống giếng.

    7 người chết ngạt vì cố vớt một đồng tiền dưới giếng
    7 người chết ngạt vì cố vớt một đồng tiền dưới giếng.

    Gia đình ông Chin rất nghèo với 13 đứa con. Vì vậy, 3.000 riel cũng rất quý giá và ông Chin đã đặt một chiếc thang và leo xuống giếng để tìm. Tuy nhiên không tìm được và ông trèo lên mà quên rút thang.

    Trở về nhà, ông Chin kể cho đứa con gái tuổi teen của mình về việc rơi tiền và không hề nghĩ đến việc con gái có ý định đi tìm tiền.

    Buổi chiều, cậu con trai 11 tuổi lại trèo xuống giếng và mất tích. Chị gái 13 tuổi xuống tìm em nhưng cũng không trở lên. Một người chị 15 tuổi khác xuống ngay sau đó và cũng có kết cục tương tự.

    Khi nghe tin, hàng xóm đã trèo xuống để giúp đỡ. Tuy nhiên, 4 người hàng xóm, trong đó có một đứa trẻ 12 tuổi cũng đã chết ngạt vì thiếu oxy. Người thứ tám may mắn được đưa đến bệnh viện kịp thời.

    Sĩ quan cảnh sát Muy Norn cho biết những nạn nhân chết ngạt do thiếu oxy ở dưới đáy giếng sâu 5 mét. Hơn nữa vào buổi tối ít oxy hơn ban ngày. Đó là lý do người cha leo xuống giếng vào ban sáng vẫn thở được.

    Chính quyền địa phương đã dùng dây thừng kéo các thi thể lên khỏi giếng. Bảy nạn nhân đã được hỏa táng và giếng độc sẽ bị phá.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-7-nguoi-chet-ngat-vi-co-vot-mot-dong-tien-duoi-gieng-a35364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    10 khu hồ chết chóc nhất hành tinh

    10 khu hồ chết chóc nhất hành tinh

    Theo huyền thoại, hồ Rakshastal là nhà của vua quỷ 10 đầu Lanka. Trong Phật giáo, hồ Rakshastal, có hình dạng giống như một lưỡi liềm, đại diện cho bóng tối.