+Aa-
    Zalo

    Đau lòng trước lời kể của ngôi sao "Phép thuật" khi phát hiện mắc Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên phim Charmed (Phép Thuật) Alyssa Milano kể rằng cô cảm thấy như đang chết dần khi phát hiện mình dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Nữ diễn viên phim Charmed (Phép Thuật) Alyssa Milano  kể rằng cô cảm thấy như đang chết dần khi phát hiện mình dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Nữ diễn viên 47 tuổi kể lại những triệu chứng kéo dài nhiều tuần và bệnh tình của cô ngày càng trở nên nghiêm trọng.

    Alyssa Milano tiết lộ đã mắc Covid-19. 

    Alyssa chia sẻ rằng cô đã xét nghiệm 2 lần và 1 lần kiểm tra kháng thể đối với COVID-19 nhưng đều nhận kết quả âm tính. Đến lần xét nghiệm thứ 4, Alyssa nhận kết quả dương tính sau 4 tháng xuất hiện triệu chứng và 3 lần âm tính với virus SARS-CoV-2.

    “Đây là hình ảnh của tôi vào ngày 2/4, sau khi bị ốm hai tuần”, cô chia sẻ trên instagram. “Tôi chưa bao giờ bị ốm như thế này. Toàn thân đều đau nhức. Tôi không thể ngửi thấy gì”.

    Nữ diễn viên chia sẻ về các triệu chứng của mình. 

    “Tôi cảm thấy như một con voi đang ngồi lên ngực mình. Tôi không thể thở, không ăn uống được gì và bị sụt 4kg trong 2 tuần. Tôi đã rất lo lắng và cơn đau đầu thì thật kinh khủng,” cô nói chi tiết về các triệu chứng của mình.

    Alyssa cũng tiết lộ thêm: “Cơ thể tôi xuất hiện mọi triệu chứng của Covid-19”.

    Trong bức hình được cô đăng tải, khán giả nhận thấy rằng Alyssa đang trong tình trạng nghiêm trọng. Cô phải đeo máy thở và ngồi đọc sách trên giường.”

    Nữ diễn viên cho biết cô được xét nghiệm Covid-19 hai lần vào tháng 3 và một lần thực hiện “xét nghiệm chích ngón tay” và tất cả đều cho kết quả âm tính.

    Tuy nhiên, Alyssa giải thích rằng cô có các triệu chứng kéo dài như 'chóng mặt, đau dạ dày, tim đập nhanh, khó thở, giảm trí nhớ và tình trạng khó chịu nói chung'.

    “Tôi đã dương tính với kháng thể Covid. Tôi đã mắc Covid-19,” Alyssa chia sẻ với các fan hâm mộ. “Tôi chỉ mong mọi người nhận thức rằng hệ thống kiểm tra của chúng ta còn thiếu sót và họ không cung cấp những con số xác thực”.

    Cô cũng nói thêm: “Bệnh dịch không phải là trò đùa. Tôi cảm giác như đang chết dần".

    Cùng với bức ảnh selfie trên giường bệnh, nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm với khán giả ảnh chụp màn hình kết quả xét nghiệm dương tính của mình.

    Kết quả xét nghiệm dương tính của Milano Alyssa. 

    Alyssa cho biết cô sẽ hiến huyết tương của mình để nghiên cứu kháng thể chữa bệnh COVID-19.

    ”Hãy chăm sóc bản thân. Hãy rửa tay, đeo mặt nạ và thực hiện giãn cách xã hội", cô nói. “Tôi không muốn mọi người phải chịu đựng giống như tôi. Hãy giữ gìn sức khỏe”.

    Cô muốn chia sẻ thông tin với công chúng để mọi người cẩn thận hơn với dịch bệnh nguy hiểm này. 

    Alyssa cùng với Tom Hanks và Bryan Cranston - những người nổi tiếng khác đã khỏi bệnh COVID-19, hiến huyết tương của họ cho việc nghiên cứu COVID-19.

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-truoc-loi-ke-cua-ngoi-sao-phep-thuat-khi-phat-hien-mac-covid-19-a333636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan