+Aa-
    Zalo

    Đầu năm may mắn được tổ công tác 141 trao lại xe mất cắp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xác định không có cơ hội tìm thấy chiếc xe Honda Click bị mất cắp, anh Phương đã hết sức bất ngờ khi được tổ công tác 141 trao lại xe ngay đầu năm.

    (ĐSPL) – Xác định không có cơ hội tìm thấy chiếc xe Honda Click bị mất cắp ngày ông công ông táo, anh Phương đã hết sức bất ngờ khi được tổ công tác 141 trao lại xe ngay những ngày đầu năm.

    Khoảng 22 giờ ngày 22/2, tổ công tác Y5/141 làm nhiệm vụ tại ngã tư Hai Bà Trưng, Hàng Bài, phát hiện người đàn ông đi chiếc xe máy Honda Click có biểu hiện nghi vấn nên đã kiểm tra hành chính.

    Chiếc xe bị mất cắp.


    Tại thời điểm kiểm tra, người đàn ông không xuất trình được giấy tờ liên quan đến phương tiện.
    Thấy người điều khiển phương tiện có nhiều biểu hiện bất thường và qua con mắt nghiệp vụ, Trung tá Trần Anh Sơn – Tổ trưởng tổ hình sự thuộc tổ công tác yêu cầu cán bộ xác minh “nóng” số khung, số máy của chiếc xe máy (tang vật) nên tìm ra địa chỉ của chủ phương tiện. Ngay lập tức 2 trinh sát hình sự đã được cử đi liên hệ với chủ phương tiện.

    Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, chủ phương tiện là anh Trần Việt Phương (SN 1980, trú tại phố Tống Duy Tân, Ba Đình, Hà Nội) đã được mời đến chốt 141 để xác nhận tài sản của mình đã bị mất.

    Anh Phương cho biết: “Tối hôm 23 âm lịch (ngày tiễn ông Công ông Táo về trời), tôi dựng xe ở cửa vào trong nhà lấy đồ. Chỉ một phút quay ra thì chiếc xe đã bị kẻ gian đi mất. Tôi xác định không thể có cơ hội tìm thấy nên không báo với công an phường... ”, anh Phương nói.

    Người điều khiển chiếc xe có biểu hiện nghi vấn.

    Tại công an phường Hàng Bài, người điều khiển chiếc xe tang vật trên khai tên là Trần Văn Long (SN 1970) trú tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Theo lời khai ban đầu Long, chiếc xe máy này Long mượn của một đối tượng khác, khi vừa đi được một đoạn đường thì bị tổ công tác 141 bắt giữ.

    Bất ngờ và may mắn khi ngay đầu năm mới đã nhận lại tài sản của mình bị mất, anh Trần Việt Phương đã viết thư cảm ơn tới lãnh đạo Ban chỉ đạo 141 Công an TP Hà Nội.

    Hiện vụ việc đang được Công an phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm tiếp tục đấu tranh, làm rõ những đối tượng liên quan.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-nam-may-man-duoc-to-cong-tac-141-trao-lai-xe-mat-cap-a84780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan