+Aa-
    Zalo

    Đấu thầu đất nhà ở cán bộ Lào Cai: Tỉnh làm đúng quy trình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại biểu Vũ Xuân Cường - Phó chủ tịch HĐND tỉnh Lào Cai cho biết việc đấu thầu lô biệt thự trên khu “đất vàng” các cơ quan chức năng của tỉnh đã làm đúng quy trình.

    Đại biểu Vũ Xuân Cường - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lào Cai cho biết việc đấu thầu lô biệt thự trên khu “đất vàng” các cơ quan chức năng của tỉnh đã làm đúng quy trình, không làm tắt.

    Báo Trí thức trẻ đưa tin, chiều 25/5, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Lào Cai Vũ Xuân Cường cho biết, hiện chưa thể bình luận về tính đúng hay sai liên quan tới thông tin báo chí, dư luận phản ánh về "khu đất vàng" của quan chức có 4 mặt tiền tại phường Kim Tân, TP Lào Cai.

    Về việc tại sao 6 lô đất tại khu đất vàng chỉ có cán bộ mua được, theo ông Cường, việc có nhà ở, có tài sản là quyền của công dân và "người ở Lào Cai sẽ hiểu được việc đấy".

    Theo ông Cường, khu đất hiện được coi là "đất vàng" trước kia là đất lòng sông và cách đây 3-4 năm chưa có cơ sở hạ tầng tốt như hiện tại.

    6 lô đất trước kia là đất lòng sông ở TP Lào Cai. (Ảnh: báo Dân trí)

    Trước băn khoăn về việc đấu thầu khu “đất vàng” với 4 mặt tiền có được công khai và minh bạch, Phó chủ tịch HND tỉnh Lào Cai khẳng định trên báo dân trí, với các thông tin ông nắm được thì các cơ quan chức năng của tỉnh đã làm đúng quy trình, không làm tắt.


    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-thau-dat-nha-o-can-bo-lao-cai-tinh-lam-dung-quy-trinh-a191383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan