+Aa-
    Zalo

    "Đấu trí" tập 8: Túng chạy khắp nơi cầu cứu sau khi Khải Tuấn bị khởi tố bổ sung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trích đoạn phim Đấu trí tập 8 hé lộ, sau khi bị cơ quan điều tra mời lên làm việc, ông Túng (Thanh Bình)- Giám đốc CDC Đông Bình bắt đầu tìm đường lui.

    Trong tập 8 bộ phim Đấu trí, chia sẻ về bộ hợp đồng Khải Tuấn bán bộ sinh phẩm KT cho CDC Đông Bình, Đại uý Vũ (Thanh Sơn) cho biết: “Tôi đã đọc và thấy bộ hồ sơ rất chuẩn chỉ, không có dấu hiệu sai lệch để trục lợi. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn chúng ta phải kiểm tra kỹ, đặc biệt là các yếu tố như thẩm định giá, thương thảo, những tài liệu bổ sung hay là yếu tố thời gian”.

    Thiếu uý Linh (Anh Đào) đề xuất phối hợp với Thanh tra Sở Y tế, nhưng Trung uý Chiến (Phan Thắng) nhận định Túng không thể có gan đặt bút ký vào hợp đồng với Khải Tuấn nếu Giám đốc Sở Y tế không ''bật đèn xanh''. 

    dau tri tap 8 tung chay khap noi cau cuu sau khi khai tuan bi khoi to bo sung1
    Đại uý Vũ muốn kiểm tra kỹ bộ hợp đồng Khải Tuấn bán bộ sinh phẩm KT cho CDC Đông Bình.

    Sau khi bị cơ quan điều tra mời lên làm việc, ông Túng (Thanh Bình)- Giám đốc CDC Đông Bình bắt đầu tìm đường lui. Ông Túng định uy hiếp Kiên (Thanh Tùng)- Giám đốc Sở Y tế: "Nếu chúng tôi gặp khó khăn, chúng tôi sẽ khai ra cách chuyển tiền cho ông bà. Chúng tôi không ăn một mình, thì không bao giờ chịu đi tù một mình".

    Ông Túng biết Kiên rất tinh quái, không bao giờ chỉ đạo bằng văn bản mà chỉ nói mồm nên đã ghi âm lại toàn bộ cuộc trò chuyện giữa hai người. Trước đó, vợ Kiên còn dọa sẽ cho ông Túng "bay ghế", còn vợ Túng dọa ngược lại sẽ khai ra hết.

    dau tri tap 8 tung chay khap noi cau cuu sau khi khai tuan bi khoi to bo sung3
    Giám đốc CDC và Giám đốc Sở Y tế đùn đẩy trách nhiệm nhằm chối tội.

    Trước khi hai "ông trùm" bị bắt, Khải Tuấn đã bán được hơn 7 triệu bộ sinh phẩm KT. Điều này có nghĩa khoản hoa hồng chi cho những người liên quan cũng không hề nhỏ. Đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh) đề nghị điều tra rõ để khởi tố bổ sung.

    Sau khi nghe ý kiến của Đại tá Trần Giang, lãnh đạo cơ quan công an đề nghị cấp dưới: “Có một câu hỏi mà chúng ta cần trả lời trước lãnh đạo Bộ, đó là bằng cách nào mà công ty Khải Tuấn ký được hợp đồng mua bán với cơ quan chủ quản, để bán bộ sinh phẩm KT với mức giá cao như vậy". 

    dau tri tap 8 tung chay khap noi cau cuu sau khi khai tuan bi khoi to bo sung2
    Đại tá Trần Giang. 

    Trước đó, Đấu trí tập 7 phát sóng tối 26/7 xoay quanh những cuộc thẩm vấn giữa cơ quan điều tra và Tuấn (Doãn Quốc Đam) cùng những bên liên quan. Bị Đại tá Giang bóc mẽ chiêu trò nâng giá sinh phẩm xét nghiệm lên gấp nhiều lần để thu lợi bất chính, cũng như việc giám đốc công ty nhập khẩu An Sinh là em vợ, Tuấn đã không thể chối cãi. 

    Còn Túng - Giám đốc CDC tỉnh Đông Bình tự tìm đến trụ sở công an tỉnh và làm việc với Đại uý Vũ. Chưa kịp để Vũ hỏi gì, Túng đã nói mình trong sạch và không nhận một đồng hối lộ nào từ công ty Khải Tuấn cũng như cá nhân Tuấn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh, Video: VFC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-tri-tap-8-tung-chay-khap-noi-cau-cuu-sau-khi-khai-tuan-bi-khoi-to-bo-sung-a545887.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan