+Aa-
    Zalo

    Để bạn gái quen qua mạng thanh toán tiền ăn vì thất vọng vì nhan sắc ngoài đời thực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái đã có một buổi hẹn hò nhớ đời khi bị bạn trai mới quen qua mạng lừa mời ăn nhà hàng rồi chuồn mất để lại hóa đơn đắt tiền chưa thanh toán.

    Cô gái đã có một buổi hẹn hò nhớ đời khi bị bạn trai mới quen qua mạng lừa mời ăn nhà hàng rồi chuồn mất...

    Việc vỡ mộng khi gặp mặt bạn quen qua mạng không phải là điều gì mới mẻ. Tuy nhiên đó thường là trường hợp người thực và ảnh khác xa nhau "1 trời 1 vực". Hơn nữa, nếu đã không thích thì hai bên thường tỏ thái độ ngay chứ ít ai lại âm hiểm như anh chàng sau.

    Trên mạng xã hội Trung Quốc vừa xuất hiện dòng chia sẻ của một cô gái trẻ kể lại kinh nghiệm đau thương lần đầu blind date (cuộc hẹn của những người quen nhau qua mạng, chưa quen biết đối phương ở đời thực) của mình.

    Cô bạn tủi hờn kể rằng sau khi hẹn mình tới quán ăn, anh chàng gọi la liệt những món ăn quý sờ tộc rồi kiếm cớ đi vệ sinh để chuồn trước. Sau khi chờ lâu quá mà không thấy 'bạn trai' quay lại, cô đã gọi điện cho cậu ta nhưng đáp lại chỉ là lời chào đầy mỉa mai 'Cưng à, gụt bai en ne vờ si diu ờ ghên (Honey, goodbye and never see you again)!'.


    Hóa đơn mà anh ta bỏ lại cho cô phải thanh toán lên đến gần 35 triệu đồng.

    Thông tin về chàng trai ngay lập tức được lùng sục và người ta ngỡ ngàng khi phát hiện ra đó là một cậu nhóc chỉ mới 16 tuổi, sở hữu gương mặt khá đẹp trai và hiền lành - trái ngược hẳn với cách xử sự của cậu ta.

    Cậu chàng có vẻ ngoài trong sáng nhưng thực chất rất hèn.

    Về phần mình, anh chàng cho biết sở dĩ hành động như vậy là do tức giận vì bị lừa dối về vẻ ngoài của cô gái trong thời gian quen biết. Ngoài đời thực, cô gái trông kém xa so với hình ảnh trên mạng do đó mới nghĩ ra cách chơi xỏ cho bõ tức.

    Cậu ta cũng chống chế rằng trước đó mình đã tặng cô ta một bộ quần áo adidas xịn làm quà rồi, nên tiền bữa ăn đó xem như sòng phẳng không ai nợ ai.

    Cư dân mạng đều chỉ trích chàng trai trên vì đã chơi xấu với bạn gái. Một bộ quần áo so với hóa đơn bữa ăn 35 triệu đồng thì có bõ bèn gì, cưa kể hành động cả cậu ta đã mang lại chấn thương về tâm lý cho cô gái trẻ.

    Hơn nữa, qua ảnh chụp cô gái ngồi bên bàn ăn, mọi người đều nhất trí rằng cô gái không hề xấu. Tuy không lung linh như hotgirl nhưng cô nàng cũng thanh tú, dáng dấp thon thả.

    Dù có viện lý do thế nào thì hành động của chàng trên là không thể tha thứ được, rất không đàng hoàng.

    Cô gái tội nghiệp còn cho hay, sau đó cô phải vay tạm tiền của bạn bè để thanh toán cho nhà hàng.

    Đây sẽ là bài học đắt giá cho tất cả mọi người, nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định hẹn gặp một ai đó chưa hề quen biết, tránh xảy ra những trường hợp muối mặt thế này.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-ban-gai-quen-qua-mang-thanh-toan-tien-an-vi-that-vong-vi-nhan-sac-ngoai-doi-thuc-a212993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan