+Aa-
    Zalo

    "Dê già" ham gặm "cỏ non"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường đi qua điểm đỗ xe buýt gần khu vực cổng Nghĩa trang Văn Điển, Thanh Trì, ông Dũng thấy một cô gái còn tuổi nữ sinh, dáng ưa nhìn, đang đứng đợi xe một mình...

    Trên đường đi qua điểm đỗ xe buýt gần khu vực cổng Nghĩa trang Văn Điển, Thanh Trì, ông Dũng thấy một cô gái còn tuổi nữ sinh, dáng ưa nhìn, đang đứng đợi xe một mình...

    Sau khi trả khách ở quận Hà Đông, ông Bùi Việt Dũng, sinh 1962, ở xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội, quay xe trở về Thanh Trì. Trên đường đi qua điểm đỗ xe buýt gần khu vực cổng Nghĩa trang Văn Điển, Thanh Trì, ông Dũng thấy một cô gái còn tuổi nữ sinh, dáng ưa nhìn, đang đứng đợi xe một mình nên hỏi: “Có đi không?”.

    Có lẽ thấy người chạy xe ôm đứng tuổi, tóc muối tiêu nhưng trông còn phong độ nên cô đồng ý. Trên đường đi, ông Dũng cảm nhận được sự dạn dĩ của cô gái trẻ này bởi cái “sức nóng” hầm hập từ thân thể tươi trẻ áp sát lưng ông.

    Ảnh minh họa.

    "Cỏ non" dâng tận miệng

    Qua trò chuyện, ông Dũng biết cô gái trẻ này tên Ngân, nhà ở Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, chỉ ham thích chuyện chơi bời hơn học hành. Khi được cô hỏi, ông cũng “bịa” ra tên là Hùng, quê ở Thái Bình, sinh năm 1981, năm nay mới ngoài 30 tuổi, nghề chính là cắt tóc, thỉnh thoáng mới chạy thêm cuốc xe ôm. Thấy ông Dũng khoe làm nghề cắt tóc, Ngân xoắn xuýt hỏi han, bởi cô cũng mới đi học nghề này được ít ngày.

    Chạy đến thị trấn Văn Điển, ông Dũng được Ngân yêu cầu chở đến khu vực Trường tiểu học Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Đến lúc chia tay, giữa người đàn ông chạy xe ôm và cô gái trẻ dường như đã có cảm tình nên họ trao cho nhau số điện thoại và hẹn ngày gặp lại. Tất nhiên cuốc xe ôm ấy của Ngân được ông Dũng miễn phí.

    Chuyện tuổi tác thì ông Dũng nói dối Ngân, bởi ông đã ngoại ngũ tuần nhưng còn chuyện nghề nghiệp thì đúng là ông vừa hành nghề cắt tóc vừa chạy xe ôm, bởi hoàn cảnh gia đình khó khăn. Mấy năm trước, người vợ ra đi bỏ lại cho ông đứa con nhỏ khiến cho ông lâm vào cảnh “gà trống nuôi con”.

    Vốn chỉ làm nghề cắt tóc, nay do túng tiền nuôi con, ông mang chiếc xe máy dựng cạnh nơi cắt tóc, khi nào vắng khách, ông tranh thủ chạy thêm vài cuốc xe ôm. Không ngờ, nghề chạy xe ôm lại đưa ông đến với cuộc tình thứ hai một cách khá tình cờ.

    Số là, cách đây khoảng 4 năm, trong một lần đi chở khách trở về, ông gặp một người phụ nữ trẻ ngất xỉu bên đường. Vội dừng xe, ông chạy xuống làm vài động tác sơ cứu rồi đưa đến bệnh viện. Khi thấy bác sỹ nói người phụ nữ ngất do mắc bệnh tim bẩm sinh, ông không nề hà xuất tiền nộp viện phí. Rồi ông còn lo chuyện thuốc men và hết lòng chăm sóc chị.

    Cảm động trước ân tình ấy của ông Dũng, sau khi ra viện, người phụ nữ không ngần ngại xin phép gia đình được gắn kết đời mình với ân nhân, mặc dù chị biết ông từng qua một lần đò, nhiều hơn chị hàng chục tuổi và đang trong cảnh “gà trống nuôi con”.

    Vừa nuôi con vừa lo thuốc thang cho người vợ mắc bệnh tim, không thể lam làm được việc nặng, ông Dũng cố gắng bươn trải, vun vén cho hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, một người đàn ông mới ngoài 50 tuổi, còn khá phong độ lại sống với người vợ mắc bệnh tim, đời sống tình dục hạn chế nên khi gặp Ngân, một cô gái trẻ khiến ông xao động, khao khát.

    Chỉ vài ngày sau buổi gặp, trong khi vắng khách, ông Dũng lấy điện thoại ra bấm vào số máy của Ngân. Từ máy bên kia, Ngân vui vẻ bắt chuyện với “anh” Dũng. Tán tỉnh vài câu, ông Dũng ngỏ lời rủ Ngân đi chơi, không ngờ cô bé vui vẻ nhận lời ngay. Bỏ công việc, ông Dũng lên xe máy đến đón Ngân rồi phóng thẳng sang Ngọc Thụy, Long Biên, tìm đến một quán cà phê vườn.

    Trong cái lều nho nhỏ, nằm kín đáo trong quán cà phê, ông Dũng và Ngân ngồi chơi tâm sự. Không còn khoảng cách giữa người đàn ông lớn tuổi và cô gái mới lớn, ông Dũng ôm lấy người tình. Thấy Ngân khá dễ dãi và có phần còn dại khờ, người đàn ông lấn tới. Ngay trong quán cà phê, cô gái trẻ trao thân cho người đàn ông mà cô vừa mới quen biết được ít ngày.

    “Dê già” bỗng nhiên được gặm “cỏ non” nên sinh ham. Sau đó khoảng một tuần, ông Dũng điện cho Ngân rồi đến đón cô ở khu vực trước cổng Trường tiểu học Tam Hiệp. Lần này, ông không cần mất công đưa Ngân đi sang Long Biên mà dẫn ngay vào một nhà nghỉ nằm trên địa bàn Thịnh Liệt, Thanh Trì. Sau khi “vui vẻ” cùng Ngân, ông Dũng thanh toán mất 60 ngàn đồng tiền thuê phòng rồi chở cô về nhà. Quen mui, vài ngày sau, ông Dũng lại chủ động điện cho Ngân rồi đón cô bé vào nhà nghỉ.

    Dường như ông cũng cảm thấy trong lòng có điều gì đó bất ổn khi quan hệ tình dục với cô gái mới lớn này nên sau 3 lần chủ động điện hẹn gặp Ngân, ông im lặng, tính bài… chuồn. Không thể ngờ lần thứ 4, chính Ngân lại là người chủ động gọi điện gạ gẫm ông. “Mỡ” được đưa đến miệng “mèo”, không dại gì bỏ lỡ, ông đến đón Ngân rồi đưa cô bé tìm đến một nhà nghỉ nằm trên địa bàn quận Thanh Xuân.

    Đúng 3 ngày sau, Ngân lại điện hẹn gặp ông Dũng rồi hai người đưa nhau vào một nhà nghỉ ở Cầu Giấy. Rồi sau đó vài ngày, Ngân lại điện cho ông. Sau này trước cơ quan điều tra, ông Dũng khai rằng, chỉ trong khoảng một tháng, từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 8-2013, ông đã 6 lần gặp gỡ, quan hệ với Ngân. Theo ông Dũng, sau mỗi lần quan hệ tình dục, Ngân thường hỏi xin tiền để đi sinh nhật bạn gái hoặc chi tiêu mua sắm và ông đã không tiếc tiền chi ngay cho người tình trẻ.

    Sự việc vỡ lở

    Chuyện quan hệ giữa ông Dũng và cô thiếu nữ chỉ vỡ lở khi gia đình cô phát hiện trong nhà bị mất trộm. Đầu tiên là bà nội Ngân kêu bị mất đôi hoa tai bằng vàng. Cứ nghĩ rằng bà để quên đâu đó rồi không nhớ nên sau đó cả nhà cũng không mấy quan tâm nữa. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau, bà nội lại bị mất 26 triệu đồng và mẹ Ngân bị mất trộm chiếc nhẫn, sợi dây chuyền vàng cùng chiếc ví, bên trong có 4,7 triệu đồng. Không chỉ thế, chiếc tivi để trong nhà Ngân cũng… không cánh mà bay. Từ trước đến giờ, nhà Ngân chưa bao giờ xảy ra chuyện mất trộm, mất cắp nhiều và diễn ra liên tục như thế này nên mọi người hết sức hoang mang, bực tức.

    Sau cuộc “điều tra” nội bộ, mọi nghi vấn tập trung vào Ngân. Cô bé mới hơn 15 tuổi, ham chơi, bỏ học từ lớp 9, có biểu hiện hư hỏng. Gần đây, cô bé xin bố mẹ cho đi học nghề cắt tóc, tuy nhiên cô thường bỏ đi chơi bời lêu lổng, quan hệ với nhiều đối tượng phức tạp. Bị bố mẹ tra khảo, Ngân khóc lóc rồi điện cho ông Dũng cầu cứu giúp đỡ.

    Vừa nghe điện thoại, ông Dũng thấy Ngân khóc lóc, kể lể chuyện gia đình mất trộm, bực mình ông quát tháo ầm ĩ bởi sợ liên quan. Đứng gần nghe thấy người đàn ông quan hệ với con gái mình quát mắng trong điện thoại, bố mẹ Ngân nghi ông ta là kẻ tòng phạm cùng con gái trộm cắp tài sản nên đến CAQ Hoàng Mai trình báo.

    Bất ngờ bị cơ quan công an triệu tập, ông Dũng hết sức lo lắng, không hiểu có chuyện gì. Khi được các điều tra viên thông báo về việc gia đình Ngân mất trộm một lượng lớn tài sản và hỏi về mối quan hệ của ông và cô bé, ông lo sợ. Nhằm chứng minh cho việc mình không liên quan, ông thú nhận chỉ quen biết và có quan hệ tình dục với Ngân, chứ không hay biết gì về việc trộm cắp.

    Thế nhưng, ông Dũng choáng váng khi được các điều tra viên cho biết, cô bé trông phổng phao như thế nhưng đến thời điểm ấy chưa đầy 16 tuổi. Không liên quan gì đến vụ trộm ở nhà Ngân nhưng ông Dũng bị CAQ Hoàng Mai bắt giữ để điều tra về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

    Khi gia đình buông lỏng sự quản lý

    Lại nói vụ mất trộm ở nhà Ngân, sau khi loại ông Dũng ra khỏi diện nghi vấn, cô bé được triệu tập đến cơ quan công an và thú nhận mình là thủ phạm vụ trộm. Trước khi quen biết ông Dũng, vào khoảng tháng 4-2013, trong khi lên mạng, Ngân quen biết với Đoàn Ngọc Thế, sinh 1993, ở Hạ Hòa, Phú Thọ. Giống như các cặp bạn “chat” khác, trong khi trò chuyện, hai người nảy sinh tình cảm với nhau rồi khi Thế ngỏ lời yêu đương, Ngân đã nhận lời.

    Sau đó, anh Thế có xuống Hà Nội để gặp Ngân. Không có tiền để tiêu xài cùng người tình, anh Thế có đặt chiếc điện thoại để vay ít tiền. Đến hôm chuẩn bị về Phú Thọ, anh Thế hỏi vay tiền Ngân để chuộc. Biết người tình cũng vì mình mà phải đặt điện thoại, cô bé về nhà lấy trộm đôi hoa tai bằng vàng của bà nội cùng Thế ra tiệm vàng bán được 4,2 triệu đồng. Ngân đưa cho anh Thế 2,7 triệu đồng đi chuộc chiếc điện thoại, số tiền còn lại cô giữ tiêu xài.

    Một thời gian sau, anh Thế xuống Hà Nội bàn với Ngân tìm địa điểm, thuê nhà mở dịch vụ kinh doanh cà phê nhưng còn thiếu khoản vốn đầu tư. Thương người tình, Ngân về nhà thó trộm sợi dây chuyền vàng tây có mặt đá của mẹ mang bán được 980 ngàn đồng đưa hết cho Thế. Sau đó, Ngân còn vài lần về nhà lấy trộm nhẫn vàng, ví (bên trong có 4,7 triệu đồng của mẹ), lấy trộm 26 triệu đồng của bà nội và bê luôn cả chiếc tivi của gia đình mang cho Thế. Số tài sản này, sau khi lấy trộm được, Ngân hẹn gặp Thế ở Công viên Thủ Lệ và khu vực gầm cầu Long Biên để giao cho anh ta.

    Trên cơ sở lời khai của Ngân, Thế được triệu tập đến cơ quan CAQ Hoàng Mai. Trước cơ quan điều tra, Thế thừa nhận, có quan hệ bạn bè với Ngân và anh được cô bé cho vay mượn một số tiền và tài sản, tuy nhiên anh không biết đó là tài sản mà cô bé lấy trộm của gia đình. Sau đó, Thế mang nộp lại số tiền hơn 32 triệu đồng cùng chiếc tivi nên anh không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Chỉ tội khổ cho chị vợ của Dũng, sau khi chồng mắc vòng lao lý, thương chồng, chị chạy đôn chạy đáo vay mượn được 14 triệu đồng mang đến nhà Ngân xin được bồi thường. Cảm thông với hoàn cảnh nên bố mẹ Ngân chỉ nhận của chị chục triệu đồng.

    Bị cáo Dũng.

    Sau khi Bùi Việt Dũng bị TAND thành phố Hà Nội tuyên phạt 3 năm tù giam về tội “giao cấu với trẻ em”, trong phiên tòa sơ thẩm được tổ chức vào giữa tháng 5/2014, mặc dù tòa xử như thế là đúng người, đúng tội nhưng gia đình Ngân thấy con gái có một phần lỗi trong vụ án này do lối sống dễ dãi, buông thả, vả lại hoàn cảnh gia đình bị cáo khá éo le nên làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Dũng.

    Đến 9-10 vừa qua, trong phiên tòa phúc thẩm, ông Dũng đã được TAND tối cao xem xét giảm nhẹ hình phạt từ 3 năm tù xuống còn 2 năm tù giam.

    * Tên bị hại và người liên quan đã được thay đổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-gia-ham-gam-co-non-a63377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan