+Aa-
    Zalo

    Để lại dòng chữ tuyệt mệnh, nam thanh niên gieo mình từ cầu Bến Thủy xuống sông Lam

    (ĐS&PL) - Sau khi để lại mảnh giấy có dòng chữ "Con xin lỗi mọi người. Kiếp người của con chỉ là sống tạm", nam thanh niên 20 tuổi nhảy từ cầu Bến Thủy xuống sông Lam.

    Báo Dân Trí đưa tin, sáng 7/7, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã tìm thấy nam thanh niên nhảy cầu Bến Thủy.

    de lai dong chu tuyet menh nam thanh nien gieo minh tu cau ben thuy xuong song lam
    Nam thanh niên viết dòng chữ để lại trước khi nhảy cầu Bến Thủy. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, đêm 6/7, đơn vị nhận tin báo của người dân về một vụ nhảy cầu Bến Thủy (bắc qua sông Lam, nối 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh). Trên cầu, nạn nhân để lại chiếc xe máy và mảnh giấy ghi nội dung "Con xin lỗi mọi người. Kiếp người của con chỉ là sống tạm". Kèm theo còn có số điện thoại của người mẹ và một bức ảnh chân dung.

    Danh tính nạn nhân được xác định là N.H.L. (20 tuổi, quê huyện Đô Lương, Nghệ An).

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã huy động phương tiện, thiết bị cùng 8 cán bộ chiến sĩ để tìm kiếm trên sông. Tuy nhiên, nước sông to và chảy xiết khiến công tác tìm kiếm gặp khó khăn.

    de lai dong chu tuyet menh nam thanh nien gieo minh tu cau ben thuy xuong song lam 0
    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

    Theo báo Vietnamnet, đến sáng 7/7, một người dân đi đánh cá phát hiện nam thanh niên nằm ở mép nước, trong tình trạng kiệt sức nên cứu và đưa lên bờ. Qua khai thác thông tin, xác định đây là L. Sau khi nhảy xuống sông, L. cố gắng bơi nhưng bị đuối sức nên thả người theo dòng nước. May mắn nạn nhân dạt vào bờ và được người dân phát hiện cứu sống.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-lai-dong-chu-tuyet-menh-nam-thanh-nien-gieo-minh-tu-cau-ben-thuy-xuong-song-lam-a582098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan