+Aa-
    Zalo

    Đề nghị được nhận thiệp điện tử chúc mừng ngày 20/11

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xin được nhận lời chúc 20/11 từ các cơ quan, đơn vị bằng thiệp điện tử, đó là đề nghị của lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM.

    (ĐSPL) - Sở GD-ĐT TP.HCM đã có văn bản đề nghị được nhận thiệp điện tử chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ các cơ quan, đơn vị chức năng trong địa bàn thành phố.

    TP.HCM: Sở GD-ĐT đề nghị được nhận thiệp điện tử ngày 20/11

    Sở GD-ĐT TP.HCM đã có văn bản đề nghị được nhận thiệp điện tử ngày 20/11.

    Văn bản nêu rõ: Nhân dịp kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-2014), ngành giáo dục và đào tạo thành phố bày tỏ lòng cảm ơn chân thành của mình đến lãnh đạo các cấp, những bậc phụ huynh và các đơn vị, cá nhân trong thời gian qua đã quan tâm hỗ trợ cho nhà trường trong sự nghiệp trồng người.
    Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam năm nay, chắc chắn Sở GD-ĐT tiếp tục sẽ được đón nhận những tình cảm của quý cơ quan, đơn vị, Sở GD-ĐT xin được nhận những tình cảm tốt đẹp đó của các cơ quan, đơn vị bằng thiệp chúc mừng điện tử tại địa chỉ email [email protected].
    Đây sẽ món quà ý nghĩa nhất đối với đội ngũ cán bộ, chuyên viên, nhân viên Sở GD-ĐT trên tinh thần thân ái và tiết kiệm.
    Được biết, từ nhiều năm nay, Sở GD-ĐT TP.HCM đã phát động việc không nhận hoa, thiệp giấy, hạn chế các đơn vị đến chúc mừng... nhân ngày 20/11 nhằm tránh lãng phí.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nghi-duoc-nhan-thiep-dien-tu-chuc-mung-ngay-2011-a68362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan