+Aa-
    Zalo

    Đề nghị tăng án gã "phi công trẻ" đổ xăng đốt người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cho rằng cấp sơ thẩm xử nhẹ thanh niên tưới xăng đốt nữ chủ quán, cơ quan công tố đề nghị cấp phúc thẩm tăng án đối với Kháng.

    (ĐSPL) - Cho rằng cấp sơ thẩm xử nhẹ thanh niên tưới xăng đốt nữ chủ quán, cơ quan công tố đề nghị cấp phúc thẩm tăng án đối với Kháng.

    Theo tin từ báo Tri thức trực tuyến, ngày 6/11, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, bản án của tòa này tuyên Nguyễn Văn Kháng (25 tuổi, ngụ huyện Hòa Bình) 9 năm tù vì tội Giết người đã bị VKSND cấp cao tại TP HCM kháng nghị.

    Nguyễn Văn Kháng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo cơ quan công tố, Kháng với bị hại không có mâu thuẫn. Tuy nhiên, thanh niên này quá xem thường pháp luật và tính mạng của người khác nên tưới xăng lên người chị Cẩm (38 tuổi) rồi châm lửa đốt.

    Nạn nhân thoát chết là ngoài mong muốn của Kháng. Mặc dù chưa gây ra hậu quả chết người nhưng chị Cẩm tàn phế suốt đời do bỏng, thương tích lên đến 78\%.

    VKSND cấp cao tại TP HCM cho rằng, TAND tỉnh Bạc Liêu tuyên án Kháng quá nhẹ. Vì vậy, cơ quan công tố đề nghị cấp phúc thẩm xử bị can này theo hướng áp dụng mức án nghiêm khắc hơn.

    Báo Infonet đưa tin, theo hồ sơ tố tụng, Kháng thường đến uống cà phê ở quán nước do chị T. làm chủ rồi nảy sinh tình cảm đơn phương. Kháng không dám nói ra vì sợ bị chị T. từ chối.

    Trong cơn say chiều 26/11/2014, Kháng nảy sinh ý định giết người tình đơn phương rồi kết liễu đời mình. Kháng mua xăng rồi đi thẳng đến nhà chị T. để ra tay. Gặp chị, Kháng bất ngờ tạt xăng rồi châm lửa đốt mặc dù chị vùng vẫy bung chạy.

    Thấy ngọn lửa bao trùm khắp người chị T, nghĩ chị đã chết nên gã trai đã tự dùng dao và kéo chặt rồi đâm vào người mình. Người dân khu vực đã đưa cả Kháng và chị T. đi cấp cứu.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]UjeYCeBeUe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nghi-tang-an-ga-phi-cong-tre-do-xang-dot-nguoi-tinh-a118370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.