+Aa-
    Zalo

    Để trả thù tình cũ, người phụ nữ mượn ô tô, vượt đèn đỏ 49 lần liên liếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ ở Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc cùng bạn trai đã bị bắt sau hành vi cố tình gây rối.

    Để trả thù tình cũ, một người phụ nữ ở Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc đã lên kế hoạch gây rối và cuối cùng đã bị bắt giữ. Cụ thể, cả 2 đã quyết định thuê xe ô tô của tình cũ cô gái và vượt đèn đỏ 49 lần liên tiếp. 

    lai xe vuot den do1
    Ảnh minh hoạ: IC

    Cảnh sát cho biết họ đã chú ý tới chiếc ô tô Audi khi nó bị ghi lại cảnh vi phạm luật giao thông tới 50 lần liên tiếp chỉ trong vòng 2 ngày. Trong đó, chiếc xe này 49 lần vượt đèn đỏ và 1 lần chạy quá tốc độ cho phép. 

    Sau khi điều tra, họ phát hiện chiếc xe được một người đàn ông họ Chen thuê từ chủ xe Qian. Chen thừa nhận rằng anh ta chỉ thuê nó cho một người quen, Zhu, người đã lái chiếc xe và vi phạm luật giao thông. 

    Khi bị cảnh sát tiếp cận, Zhu thừa nhận làm như vậy theo ý đồ của cô gái anh đang theo đuổi mang họ Lou, để lấy lòng cô ta. Theo đó, Zhu từ lâu đã tán tỉnh Lou và Lou nói rằng cô sẽ chấp nhận hẹn hò với anh nếu anh tham gia vào kế hoạch trả thù của cô. 

    Sau khi tìm hiểu, lực lượng chức năng xác định Lou và chủ xe Qian từng có thời gian hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó Qian đã bỏ rơi Lou để theo đuổi một người phụ nữ khác. 

    Minh Hạnh (Theo Global Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-tra-thu-tinh-cu-nguoi-phu-nu-muon-o-to-vuot-den-do-49-lan-lien-liep-a506634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan