+Aa-
    Zalo

    Đệm thông minh giúp... phát hiện ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đệm ‘Smartress’ chứa hệ thống phát hiện ngoại tình, nó có thể nói với chủ nhân về số người đang sử dụng nó.

    (ĐSPL) - Đệm ‘Smartress’ chứa hệ thống phát hiện ngoại tình, nó có thể nói với chủ nhân về số người đang sử dụng nó.

    [mecloud]F2W8DadtSh[/mecloud]

    Công ty Durmet của Tây Ban Nha đã chế tạo ra loại nệm Smarttress có tích hợp thiết bị công nghệ cao nhằm phát hiện ngoại tình, theo Odditycentral.

    Bộ cảm biến siêu âm được gắn trong chiếc nệm có khả năng phát hiện ra những "hoạt động đáng ngờ" trên giường của các cặp vợ chồng.

    Sở dĩ công ty Durmet làm ra chiếc nệm này là vì tình cờ biết được thống kê chỉ ra rằng người Tây Ban Nha ít chung thủy nhất châu Âu.

    Chiếc nệm được gắn tổng cộng 24 cảm biến siêu âm. Chúng sẽ chuyển thông tin ghi nhận được vào một ứng dụng điện thoại di động, rồi phần mềm chuyên dụng tiếp tục phác thảo ra bản đồ 3D cho thấy chính xác vùng nào trên chiếc nệm nhận được nhiều áp lực hơn và tần suất sử dụng ra sao. Qua đó, chiếc nệm cho biết vợ hoặc chồng có dan díu với ai khác hay không. Tất cả các thông số đều chạy theo thời gian thực.

    Đệm Smartress hoạt động. Ảnh: Mirror

    Người phát ngôn công ty Durmet, ông Jose Antonio Muinos cho biết: “Chúng tôi nghĩ ra ý tưởng đó, sau khi biết số liệu cho thấy người Tây Ban Nha lăng nhăng nhất ở châu Âu”.

    “Đó là một ý tưởng sẽ đem đến sự an tâm cho nam giới và phụ nữ, không chỉ vào ban đêm mà còn cả ban ngày. Nhìn bề ngoài nó trông giống chiếc đệm thông thường và tạo cảm giác rất thoải mái, nhưng bên trong ẩn chứa công nghệ tiên tiến”, Jose Antonio Muinos cho biết.

    “Chúng tôi tin loại đệm này sẽ được bán rộng rãi trên thị trường quốc tế bởi vì nó là đệm duy nhất trên thế giới sử dụng công nghệ này và được thiết kế cho mục đích phát hiện vợ hoặc chồng có ngoại tình”, ông cho biết thêm.

    Người Tây Ban Nha sống ở thủ đô Madrid bị tiết lộ là lăng nhăng nhất vì số lượng những vụ ngoại tình ở địa phương này cao nhất trong khu vực châu Âu, theo trang dành cho những đối tượng ngoại tình Ashey Madison có văn phòng ở Canada.

    HUY HUY(Tổng hợp)

    [mecloud]QBXwDkVuBG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-thong-minh-giup-phat-hien-ngoai-tinh-a127826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.