+Aa-
    Zalo

    Đến giờ phút này VTV khẳng định vẫn chưa có bản quyền World Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 8h sáng ngày 8/6, ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập Đài truyền hình Việt Nam (VTV) khẳng định vẫn chưa có thông tin chính thức về bản quyền World Cup 2018.

    8h sáng ngày 8/6, ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập Đài truyền hình Việt Nam (VTV) khẳng định với PV báo Người Đưa Tin, vẫn chưa có thông tin chính thức về bản quyền World Cup 2018.

    Có thể nói, những ngày gần đây, tin tức về phía đơn vị nào sẽ chính thức sở hữu bản quyền phát sóng World Cup 2018 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, chỉ còn vài ngày nữa thôi là trận cầu hấp dẫn nhất hành tinh sẽ khởi tranh. Nhưng, cho đến thời điểm hiện tại các thông tin về bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam vẫn còn đang là một dấu hỏi?

    Đã có không ít các trang mạng xã hội và đồng loạt một số tờ báo mới đây thông tin rằng, VTV đã có bản quyền phát sóng World Cup 2018.

    Thể thao - Đến giờ phút này VTV khẳng định vẫn chưa có bản quyền World Cup 2018

    VTV khẳng định vẫn chưa có thông tin chính thức về bản quyền World Cup 2018.

    Trước thông tin này, ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập Đài truyền hình Việt Nam khẳng định với PV báo Người Đưa Tin đến 8h sáng nay (8/6), VTV vẫn chưa có thông tin chính thức về bản quyền World Cup 2018.

    “Cho đến thời điểm này, chúng tôi xác nhận vẫn chưa có thông tin chính thức về bản quyền World Cup. Nếu có thông tin chính thức chúng tôi sẽ thông báo ngay chứ không phải giấu thông tin này”, ông Hà Nam nói.

    Bên cạnh đó, trước một số nguồn tin cho rằng gần 23h hôm qua, công ty Infront Sports & Media đã gửi thông báo, chấp thuận bán bản quyền phát sóng toàn bộ 64 trận đấu cho Đài truyền hình quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, ông Hà Nam phủ nhận: “Không có thông tin này!”.

    Thanh Lam

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-gio-phut-nay-vtv-khang-dinh-van-chua-co-ban-quyen-world-cup-2018-a232278.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan