+Aa-
    Zalo

    Đèo nhau ra điểm hẹn “huyết chiến" người chết, người lĩnh án tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để giải quyết mâu thuẫn, hai thanh niên đã chọn cách đèo nhau ra điểm hẹn rồi “quyết đấu” khiến một người chết, một người lĩnh án tù.

    (ĐSPL) – Để giải quyết mâu thuẫn, hai thanh niên đã chọn cách đèo nhau ra điểm hẹn rồi “quyết đấu” khiến một người chết, một người lĩnh án tù.

    Vụ án mạng trên xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 8/11/2013, tin tức trên Dân Việt cho hay, thời điểm rên, Võ Trọng Thuyết (SN 1994, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) đang ngồi chơi tại trước cửa nhà một người quen ở ấp Bến Đò, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi thì bất ngờ bị Nguyễn Mạnh P.(SN 1986) đang say chạy xe ngang qua và chửi.

    Bực tức, Thuyết có chửi lại P. Sau đó, P. bỏ đi được một đoạn thì quay lại đánh nhau với Thuyết và bị Thuyết đâm trúng tay, chảy máu

    Đèo nhau ra điểm hẹn “huyết chiến”… ai chết bỏ

    Đối tượng Thuyết được giải đi thụ án. (Ảnh Khám phá).

    Bực tức vì bị bị đánh lại, P. tiếp tục quay lại tìm Thuyết và mang theo hai con dao để đâm nhau tay đôi.

    P. đưa ra hai con dao ra để Thuyết chọn một con rồi cả hai chở nhau đến khu vực trống để “huyết chiến” một mất một còn, đứa nào chết bỏ.

    Sau đó hai đối tượng lao vào đánh nhau. Hậu quả, Thuyết đâm trúng ngực và bụng P. khiến P. gục tại chỗ. Thuyết cũng bị P. đâm trúng tay, bị thương nhẹ.

    Lúc này, người đi đường thấy vậy can ngăn và chở cả hai đi bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên P. tử vong sau đó. Sau đó, Thuyết bị cơ quan công an bắt giữ về hành vi giết người.

    Thông tin thêm về vụ án mạng trên, nguồn tin Khám phá cho biết, ngày 25/11, Thuyết đã phải ra hầu tòa với tội danh Giết người.

    Tại tòa, Thuyết cho rằng giữa hai người không hề có thù oán, chỉ do xích mích nhỏ đó mà hai người đã hẹn nhau ra “huyết chiến” một mất một còn. Kết thúc phiên xử, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Thuyết 20 năm tù về tội danh trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/deo-nhau-ra-diem-hen-huyet-chien-nguoi-chet-nguoi-linh-an-tu-a70865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan