+Aa-
    Zalo

    Đi chơi không xin phép, cậu bé 11 tuổi bị bố đánh dã man

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì đi chơi không xin phép, một cháu bé ở huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) bị cha đẻ dùng cây tre đánh nhập viện cấp cứu.

    Chỉ vì đi chơi không xin phép, một cháu bé ở huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) bị cha đẻ dùng cây tre đánh nhập viện cấp cứu.

    Ngày 5/12, trao đổi với báo chí, Thiếu tá Y Tuệ AYun- Trưởng công an xã Cư Né, huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ bạo hành trẻ em khiến bé trai 11 tuổi bị đa chấn thương.

    Trước đó, vào sáng 4/12, cháu K.H.H.A. (11 tuổi, trú thôn Ea Kroa, xã Cư Né) đi học tại trường tiểu học trên địa bàn thì thầy cô phát hiện trên người bé có nhiều vết bầm tím. Nghi ngờ cháu bé bị bạo hành, phía nhà trường đã thông báo cho cơ quan chức năng và đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ điều trị. Tại bệnh viện, A. được chẩn đoán đa chấn thương ở mặt, tay, chân và tiếp tục được các bác sĩ theo dõi, điều trị vết thương.

    Đi chơi không xin phép, cậu bé 11 tuổi bị bố đánh dã man. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo lời kể của A., sáng 3/12, cháu trốn bố là ông K.H.Q. đi chơi. Buổi chiều cháu A. về nhà thì bị bố dùng cây tre đánh liên tiếp vào người.

    “Bố đánh vì con đi chơi không được phép. Bố đánh con nhưng con không dám khóc. Bố đánh con từ trưa đến chiều” – cháu A kể lại.

    Theo Thiếu tá Y Tuệ, cháu A. từng bị bố đẻ đánh nhiều lần. Phía công an đã làm giấy triệu tập ông Q. lên làm việc, nhưng do thần kinh của ông ấy không được ổn định nên vẫn chưa đến làm việc.

    Được biết, ông Q. đã ly thân vợ và sống với cháu A. trong rẫy cà phê, cách xa khu dân cư. Bản thân ông Q. từng bị tai nạn giao thông nên có biểu hiện thần kinh không ổn định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-choi-khong-xin-phep-cau-be-11-tuoi-bi-bo-danh-da-man-a211835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan