+Aa-
    Zalo

    Đi công tác về lúc nửa đêm, người chồng ngỡ ngàng khi nghe thấy âm thanh này trong phòng vợ

    (ĐS&PL) - Đi công tác về giữa người đàn ông bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ trong phòng vợ, mở cửa vào sững sờ với cảnh này.

    Đoạn video được anh Trương (đã thay đổi danh tính) chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc thời gian vừa qua đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Qua chia sẻ, anh Trương cho biết anh và vợ đã kết hôn được nhiều năm. Thời gian gần đây, do yêu cầu công việc cộng thêm cấp trên giao thêm nhiệm vụ mới, anh Trương phải thu xếp đi công tác dài ngày.

    Sau thời gian làm việc chăm chỉ, anh Trương hoàn thành công việc và được về sớm hơn dự kiến. Vốn định tạo bất ngờ cho vợ nên anh đã không báo tin cho người nhà và cứ vậy về trước.

    Nửa đêm hôm đó, sau khi về tới nhà định vào phòng tìm vợ thì anh Trương phát hiện ra trong phòng ngủ có âm thanh rất kỳ lạ, nghe như tiếng ngáy của nam giới. Điều này khiến anh không khỏi nghi ngờ vợ ngoại tình và mang nhân tình về nhà khi anh đi vắng. 

    Tức giận, anh mở cửa ra tính xông vào cho vợ và nhân tình một bài học, nhưng cảnh tượng bên trong lại không giống như những gì anh nghĩ. Người chồng ngỡ ngàng khi thấy vợ đang đắp mặt nạ, ngái ngủ ngồi dậy, trên đầu giường là chiếc điện thoại đang mở tiếng ngáy của anh. 

    di cong tac ve luc nua dem nguoi chong ngo ngang khi nghe thay am thanh nay trong phong vo 3
    Người chồng ngỡ ngàng khi thấy vợ đang đắp mặt nạ, ngái ngủ ngồi dậy, trên đầu giường là chiếc điện thoại đang mở tiếng ngáy của anh. Ảnh: Kienthuc.net.

    Hóa ra người vợ đã âm thầm thu âm tiếng ngáy của chồng, và bật lên nghe mỗi khi chồng đi vắng để vừa đỡ nhớ nhung, vừa đỡ sợ khi phải ngủ một mình. Khi biết ngọn ngành mọi chuyện, người chồng thở phào nhẹ nhõm. Anh lập tức vứt điện thoại sang một bên và lao tới ôm vợ. Khoảnh khắc đó, anh vừa xúc động vừa thấy có lỗi vì đã nghĩ sai về vợ. 

    Đoạn video anh Trương ghi lại sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Hành động đáng yêu của cô vợ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Một số khác lại ngưỡng mộ với người đàn ông vì có một người bạn đời tình cảm và đáng yêu như thế. 

    “Hóa ra là tôi không cô đơn, có người giống mình mới hay chứ”;

    “Nghiện tiếng ngáy của chồng là có thật nha, hồi đầu chê bai xong thiếu cái là mất ngủ liền luôn đó”;

    “Có công thức nào cho việc này không, vợ tôi tối nào cũng ngáy như sấm rền mãi mà không thích nghi nổi”.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-cong-tac-ve-luc-nua-dem-nguoi-chong-ngo-ngang-khi-nghe-thay-am-thanh-nay-trong-phong-vo-a604378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan